Video Werder Bremen - Bayern Munich: Lewandowski nhả đạn, “Hùm xám” ra oai

(Video bóng đá Werder Bremen - Bayern Munich, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Bayern Munich giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1 với lối chơi tấn công khoáng đạt.

  

Diễn biến trận Werder Bremen - Bayern Munich (bản quyền VTVcab)

Hưng phấn sau chiến thắng trước Dortmund giúp Bayern chơi lấn át. Phút 22, Goretzka đánh đầu cận thành tung lưới đội chủ nhà sau pha kiến tạo bằng đầu của Muller từ một tình huống phạt góc. Đến phút 35, Gnabry kết thúc dễ dàng một pha phối hợp cực nhuyễn của đội khách, nhân đôi cách biệt.

Video Werder Bremen - Bayern Munich: Lewandowski nhả đạn, “Hùm xám” ra oai - 1

Gnabry ghi bàn thứ 2 của Bayern ngay trong hiệp 1

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục chơi ép sân. Lewandowski thể hiện khát khao ghi bàn mãnh liệt. Anh lần lượt bị cột dọc, xà ngang và thủ thành Pavlenka từ chối. Song đến phút 67, tiền đạo người Ba Lan đã thành công với tình huống dứt điểm cận thành đơn giản.

Nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 85, khi Rashica băng lên phá bẫy việt vị khôn ngoan nhưng không thắng được Neuer, song cầu thủ vào thay người Fullkrug đã có mặt kịp thời đá bồi thành bàn.

Thắng trận này, Bayern Munich tạm gia tăng cách biệt với Leipzig ở ngôi đầu bảng xếp hạng lên 5 điểm.

Chung cuộc: Werder Bremen 1-3 Bayern Munich

Ghi bàn

Werder Bremen: Fullkrug 85'

Bayern Munich: Goretzka 22’, Gnabry 35’, Lewandowski 67’

Đội hình ra sân

Werder Bremen: Pavlenka, Gross, Toprak, Moisander, Eggestein, Mohwald, Selassie, Augustinsson, Schmid, Rashica, Sargent.

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Boateng, Hernandez, Davies, Kimmich, Goretzka, Coman, Gnabry, Muller, Lewandowski.

    Bình Luận