Vòng 2 Cúp Quốc gia Đức: Dortmund nhọc nhằn giành vé đi tiếp

Trong khi các đội bóng của Bundesliga như RB Leipzig hay Werder Bremen đều giành chiến thắng đậm ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức thì Borussia Dortmund phải chật vật mới vượt qua được Moenchengladbach.
Vòng 2 Cúp Quốc gia Đức: Dortmund nhọc nhằn giành vé đi tiếp

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Dortmund không lấn át được M'Gladbach. 2 đội thi đấu khá cân bằng và ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên phải tới phút 71 của trận đấu, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Marcus Thuram là người mở tỷ số cho đội khách.

Bị dẫn bàn, Dortmund dồn lên tấn công điên cuồng và nhanh chóng có được bàn gỡ chỉ 6 phút sau đó. Tân binh Julian Brandt là người lập công sau pha kiến tạo của lão tướng Lukasz Piszczek.

Và đúng 3 phút sau, lại là Brandt ghi tên mình trên bảng tỷ số. Lần này người kiến tạo cho anh là một tân binh khác, Thorgan Hazard.

Thắng trận với tỷ số 2-1 khá chật vật, Dortmund tiến vào vòng 3 Cúp Quốc gia Đức để hội ngộ với các ông lớn đã đi tiếp ở loạt trận diễn ra rạng sáng hôm qua như Bayern, Schalke hay Leverkusen.

Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, hầu hết các đội được đánh giá cao hơn đều có vé đi tiếp như RB Leipzig, Werder Bremen, Fortuna Dusseldorf, Hertha Berlin hay Eintracht Frankfurt.

Kết quả các trận đấu tại vòng 2 Cúp Quốc gia Đức
Ngày 30/10/19    

Duisburg 0-2 Hoffenheim
Saarbrücken 3-2 Cologne
Freiburg 1-3 Union Berlin
Hamburger 1-2 Stuttgart
Bochum 1-2 Bayern Munich
Darmstadt 0-1 Karlsruher
Bayer Leverkusen 1-0 Paderborn
Arminia Bielefeld 2-3 Schalke 04

Ngày 31/10/19
Kaiserslautern
2-2 Nuernberg (pen: 6-5)
Verl 1-1 Holstein Kiel (pen: 8-7)
Wolfsburg 1-6 RB Leipzig
Werder Bremen 4-1 Heidenheim
Fortuna Dusseldorf 2-1 Erzgebirge Aue
Borussia Dortmund 2-1 Borussia M'gladbach
Hertha BSC 3-3 Dynamo Dresden (pen: 5-4)
St. Pauli 1-2 Eintracht Frankfurt

    Bình Luận