Mbappe bỏ vào đường hầm khi bị thay sớm

Tiền đạo sinh năm 1998 bị thay ra từ phút 85 trong trận thắng 2-1 trước Lorient ở vòng 14 Ligue 1 tối 6/11 (giờ Hà Nội).
Mbappe bỏ vào đường hầm khi bị thay sớm - Bóng Đá

 Mbappe không hài lòng với màn thể hiện của bản thân. 

Sau khi được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Pablo Sarabia, Kylian Mbappe đi thẳng vào đường hầm. Hành động này khiến cầu thủ người Pháp nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

"Có lẽ Mbappe đang bắt chước thần tượng Ronaldo", CĐV Sid mỉa mai. "Không thể chịu đựng được Mbappe. Cậu ta lúc nào cũng thích gây chú ý", tài khoản botticelli cho biết.

Trước khi rời sân, Mbappe có màn trình diễn khá nhạt nhòa khi phải thi đấu trong vai trò của một trung phong trong sơ đồ 3-5-2. Nhà vô địch World Cup 2018 có 2 cú sút trúng đích, nhưng đều không phải tình huống nguy hiểm.

Trong ngày Mbappe không để lại nhiều dấu ấn, Neymar lại tỏa sáng để giúp PSG giành 3 điểm. Tiền đạo sinh năm 1992 tận dụng sai lầm của thủ môn để mở tỷ số ở phút thứ 9. Phút 81, cũng chính tuyển thủ Brazil kiến tạo để Danilo Pereira đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Ở trận này, Mbappe chỉ được sofascore chấm 6,7 điểm, điểm số thấp chỉ sau thủ môn Donnarumma (6,4). Trong khi đó, Neymar hay nhất trận đấu trên sân Moustoir với 8,9 điểm.

Messi đang được cho nghỉ ngơi do gặp chấn thương nhẹ. Siêu sao người Argentina được tạo điều kiện tốt nhất để hồi phục, từ đó dự World Cup 2022 với thể trạng tốt nhất.

Về phía PSG, CLB chủ sân Parc des Princes duy trì thành tích bất bại tại Ligue 1 mùa này (12 thắng, 2 hòa). Lúc này, khoảng cách giữa thầy trò HLV Christophe Galtier và đội xếp sau đã là 5 điểm.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:24 07/11/2022
TỪ KHÓA: Kylian Mbappepsg
    Bình Luận