Tin HOT bóng đá sáng 26/6: Thần đồng Barcelona phủ nhận tin đồn về MU

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cha của tài năng trẻ Ansu Fati đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn có liên quan đến MU.

Thần đồng Barcelona phủ nhận tin đồn về MU

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cha của tài năng trẻ Ansu Fati đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn có liên quan đến MU. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định con trai muốn ở lại Barcelona tìm kiếm cơ hội. Trước đó, báo chí đưa tin MU có thể chi 135 triệu bảng để mua Ansu Fati từ Barcelona.

Tin HOT bóng đá sáng 26/6: Thần đồng Barcelona phủ nhận tin đồn về MU - 1

Ansu Fati

Barcelona mất De Jong 3 trận tới

Tiền vệ Frenkie De Jong được thay trong trận đấu gặp Marllorca và đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất. Theo thông báo từ Barcelona thì tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương ở chân phải và sẽ tiếp tục vắng mặt trong 3 trận đấu tới của CLB, gặp các đối thủ Celta Vigo, Atletico và Villareal.

Zabaleta rời West Ham.

Hậu vệ cánh kỳ cựu người Argentina, Pablo Zabaleta vừa chính thức xác nhận rời West Ham sau 3 năm gắn bó. Trong lời tuyên bố, cựu cầu thủ của Man City đã cám ơn đội bóng cũng như CĐV của “The Hammers” đã luôn ủng hộ suốt hành trình. Bên cạnh đó, West Ham còn chia tay Carlos Sanchez và Jeremy Ngakia.

Arsenal cạnh tranh với Everton

Theo tờ Daily Mail, trung vệ người Brazil đang thi đấu cho Lille, Gabriel tiết lộ Arsenal và Everton đang liên tục đàm phán để chiêu mộ mình. Bản thân Gabriel cũng sẵn sàng để có bước đi mới trong sự nghiệp. Cầu thủ này được định giá khoảng 22 triệu bảng.

MU tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp

MU đang tiếp tục có những nghĩa cử cao đẹp thời hậu Covid-19. Theo tin từ báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẽ không chia tay bất kỳ cầu thủ nào dưới 19 tuổi của học viện trong năm nay và sẵn sàng cho 9 cầu thủ bị kết thúc hợp đồng trong đợt này (Joining Borthwick-Jackson, Aidan Barlow, Alex Fojticek, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Demetri Mitchell, Kieran O’Hara, Largie Ramazani, George Tanner) có thể tập nhờ cho tới tìm được bến đỗ mới.

    Bình Luận