Tin HOT bóng đá tối 26/6: Heerenveen không còn tiền trả lương cho Văn Hậu?

Tin HOT bóng đá cập nhật tối 26/6: Tình hình tài chính của Heerenveen có vẻ đang gặp vấn đề, và đó có thể lý do họ trì hoãn vụ Văn Hậu.

Heerenveen được cho không còn tiền trả lương cho Văn Hậu. "Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi", báo Leeuwarder Courant nhận định về tương lai Văn Hậu. Tờ này cho biết Heerenveen muốn giữ hậu vệ sinh năm 1999, nhưng đại dịch Covid-19 giáng đòn mạnh vào tài chính CLB, khiến họ gặp nhiều khó khăn và làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Tin HOT bóng đá tối 26/6: Heerenveen không còn tiền trả lương cho Văn Hậu? - 1

Tương lai Văn Hậu tại Hà Lan vẫn chưa rõ ràng

Văn Quyết thắng giải 'ngả bàn đèn' đẹp nhất AFC Cup. Pha ghi bàn vào lưới Ceres Negros tại AFC Cup 2017 của Nguyễn Văn Quyết dẫn đầu với 51% trong cuộc bình chọn trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Cuộc bình chọn "ngả bàn đèn" đẹp nhất các kỳ AFC Cup diễn ra từ ngày 18/6 đến 25/6. Sau một tuần, cuộc bình chọn nhận được tổng cộng 66.654 lượt vote, trong đó hai pha lập công của Nguyễn Văn Quyết và Safee Sali (CLB Johor Darul Ta'zim, Malaysia) liên tục cạnh tranh vị trí dẫn đầu.

Một ngày trước khi cuộc bình chọn kết thúc, bàn thắng của tiền đạo Malaysia dẫn đầu khi hơn Văn Quyết 2% (49% với 47%). Dù vậy, chung cuộc, bàn thắng của Văn Quyết nhận được 51% phiếu bầu, hơn đối thủ 5%. Pha "ngả bàn đèn" của Văn Quyết được thực hiện trong trận CLB Hà Nội gặp Ceres Negros trên sân Mỹ Đình ngày 21/2/2017. Đội trưởng CLB Hà Nội tỏa sáng đem về bàn gỡ, qua đó giữ lại 1 điểm trước địa diện đến từ Philippines.

SAO Philippines từng phá lưới Văn Lâm treo giày ở tuổi 33. Ngày 25/6, tiền vệ James Younghusband đăng lên trang cá nhân lời chào tạm biệt với các cổ động viên bóng đá. Anh viết: "Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt rồi. Cảm ơn vì những kỷ niệm tuyệt vời. Tôi đã dành trọn tình yêu cho môn thể thao này". Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, James Younghusband là người ghi bàn duy nhất cho tuyển Philippines, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Xuyên suốt sự nghiệp khoác áo đội tuyển, James Younghusband chơi tổng cộng 54 trận, ghi 5 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. 1 trong số 5 bàn thắng ghi được của anh là pha lập công vào lưới tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Mục tiêu Chelsea chốt tương lai

Tờ Bild đưa tin, tiền đạo trẻ Kai Havertz sẽ có buổi nói chuyện với BLĐ Bayer Leverkusen sau trận chung kết Cúp Quốc gia Đức gặp Bayern Munich vào ngày 4/7 tới đây. Nguyện vọng của tuyển thủ Đức là được gia nhập một CLB lớn ngay hè này trong khi đội chủ sân Bay Arena muốn giữ anh thêm ít nhất 1 năm.

Tin HOT bóng đá tối 26/6: Heerenveen không còn tiền trả lương cho Văn Hậu? - 2

Kai Havertz tính chuyện đến Chelsea

Real ngăn cản James ra đi

Ông Juan Carlos Restrepo, cha dượng của James Rodriguez tiết lộ thông tin này trên Radio Marte. Theo đó, vào hè 2019, Atletico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với James Rodriguez. Ban đầu, Real Madrid cũng muốn bán tiền vệ người Colombia cho Atletico nhưng cuối cùng, "Kền kền trắng" bất ngờ đổi ý.

Dortmund giữ chân HLV Favre

CLB Dortmund xác nhận HLV Lucien Favre sẽ ở lại trong mùa giải tới dù đội bóng đã có 2 mùa liên tiếp về nhì ở Bundesliga, sau Bayern Munich. HLV Favre gia nhập Dortmund năm 2018 với bản hợp đồng 2 năm. Nhà cầm quân người Thụy Sỹ sẽ được tại vị thêm 1 năm tới 2021.

Tottenham tính mua đồng hương Son Heung Min

Tờ Titan Sports của Trung Quốc khẳng định, Tottenham đang rất quan tâm đến đồng hương của Son Heung Min là Kim Min Jae. Trung vệ 23 tuổi người Hàn Quốc hiện được Beijing Guoan treo giá 15 triệu euro. Ngoài Tottenham, còn có nhiều CLB nổi tiếng khác đang nhắm đến anh, bao gồm Inter Milan, Lazio, RB Leipzig hay Porto.

Zidane muốn giữ Ramos đến hết sự nghiệp

HLV Zinedine Zidane đã dành cho Sergio Ramos những lời khen sau trận thắng Real Mallorca. Nhà cầm quân người Pháp đồng thời khuyên cậu học trò giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Mùa giải năm nay, trung vệ người Tây Ban Nha đang chơi rất ấn tượng, đặc biệt là ở khâu ghi bàn với 8 pha lập công ở La Liga.

Thần đồng Barcelona phủ nhận tin đồn về MU

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cha của tài năng trẻ Ansu Fati đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn có liên quan đến MU. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định con trai muốn ở lại Barcelona tìm kiếm cơ hội. Trước đó, báo chí đưa tin MU có thể chi 135 triệu bảng để mua Ansu Fati từ Barcelona.

Tin HOT bóng đá tối 26/6: Heerenveen không còn tiền trả lương cho Văn Hậu? - 3

Ansu Fati

Barcelona mất De Jong 3 trận tới

Tiền vệ Frenkie De Jong được thay trong trận đấu gặp Marllorca và đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất. Theo thông báo từ Barcelona thì tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương ở chân phải và sẽ tiếp tục vắng mặt trong 3 trận đấu tới của CLB, gặp các đối thủ Celta Vigo, Atletico và Villareal.

Zabaleta rời West Ham

Hậu vệ cánh kỳ cựu người Argentina, Pablo Zabaleta vừa chính thức xác nhận rời West Ham sau 3 năm gắn bó. Trong lời tuyên bố, cựu cầu thủ của Man City đã cám ơn đội bóng cũng như CĐV của “The Hammers” đã luôn ủng hộ suốt hành trình. Bên cạnh đó, West Ham còn chia tay Carlos Sanchez và Jeremy Ngakia.

Arsenal cạnh tranh với Everton

Theo tờ Daily Mail, trung vệ người Brazil đang thi đấu cho Lille, Gabriel tiết lộ Arsenal và Everton đang liên tục đàm phán để chiêu mộ mình. Bản thân Gabriel cũng sẵn sàng để có bước đi mới trong sự nghiệp. Cầu thủ này được định giá khoảng 22 triệu bảng.

MU tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp

MU đang tiếp tục có những nghĩa cử cao đẹp thời hậu Covid-19. Theo tin từ báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẽ không chia tay bất kỳ cầu thủ nào dưới 19 tuổi của học viện trong năm nay và sẵn sàng cho 9 cầu thủ bị kết thúc hợp đồng trong đợt này (Joining Borthwick-Jackson, Aidan Barlow, Alex Fojticek, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Demetri Mitchell, Kieran O’Hara, Largie Ramazani, George Tanner) có thể tập nhờ cho tới tìm được bến đỗ mới.

    Bình Luận