Từ chối nói về CR7, Casemiro gọi Benzema là tiền đạo hay nhất thế giới

Tiền vệ người Brazil không quan tâm tới việc thiếu vắng Cristiano Ronaldo dù Real Madrid nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Barcelona.

Trận thua 3-0 của Real Madrid trước Barcelona chấm dứt hy vọng đoạt Copa del Rey của đội chủ sân Bernabeu. Tạo ra nhiều cơ hội, nhưng hàng tiền đạo khiến vô duyên khiến Real phải trả giá.

Sau trận khi được hỏi về sự thiếu vắng Ronaldo có ảnh hưởng tới Real không, tiền vệ Casemiro từ chối nói về việc này.

 - Bóng Đá

 Casemiro cùng đồng đội gặp nhiều khó khăn trước Barcelona. Ảnh: Getty.

Anh trả lời: "Chúng ta không thể nói về ai đó không còn ở đây. Ronaldo không hiện diện ở Real nữa, và chỉ một tuần trước Benzema đang là tiền đạo hay nhất thế giới".

"Giờ đây chúng tôi phải chiến đấu vì chính mình. Chúng tôi không thể ghi bàn dù nỗ lực, chiến đấu và tạo ra nhiều cơ hội", Casemiro nói về thất bại.

Casemiro ca ngợi Benzema, nhưng chính cầu thủ người Pháp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi phía trước là khung thành rộng mở. Vinicius Junior cũng bỏ lỡ pha bóng gần như tương tự.

Casemiro động viên cầu thủ trẻ người Brazil: "Chỉ nói về Vinicius là thiếu công bằng. Cậu ấy liều lĩnh, dũng cảm và không sợ điều gì. Ở tuổi đó, chơi bóng được như vậy là tuyệt vời".

Trong khi, HLV Santiago Solari của Real Madrid vẫn dành lợi ngợi khen cho các học trò dù đội bóng phải nhận thất bại.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay: "Bóng đá là cuộc chơi nghiệt ngã. Chúng tôi thể hiện được mình, chơi thứ bóng đá giàu năng lượng nhưng lại không thể quyết định trận đấu. Chúng tôi thua trong danh dự".

HLV Solari tỏ ra cay đắng khi nói về thế trận: "Chúng tôi có cơ hội trong 2 hiệp, ở cả thời điểm Barca có bàn dẫn 1-0. Chúng tôi chưa bao giờ mất kiểm soát trận đấu, nhưng họ ghi bàn ngay từ cú sút đầu tiên và rồi có bàn thứ 2 nhờ pha phản lưới nhà".

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận