Bốc thăm bán kết cúp Nhà vua: Barca đối đầu Sevilla, Bilbao đụng Levante

So với Athletic Bilbao chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Levante thì ứng viên cho chức vô địch Barcelona đụng trúng đối thủ Sevilla.
Bốc thăm bán kết cúp Nhà vua: Barca đối đầu Sevilla, Bilbao đụng Levante

Ở trận đấu giữa Granada vs Barcelona trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua 2020/21, Lionel Messi cùng các đồng đội đã tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại đối thủ 5-3 trong hiệp phụ (hòa 2-2 ở thời gian chính thức).

Bây giờ, Barca sẽ gặp thử thách lớn hơn trong hành trình chinh phục chức vô địch Cúp Nhà Vua thứ 31 trong lịch sử khi chạm trán Sevilla tại vòng bán kết. Ở 2 lần gặp gỡ gần nhất, Sevilla đều có được kết quả hòa trước Barca. Còn ở đấu trường cúp Nhà vua, Barca cũng dang có thành tích thắng 4, thua 2 trong những lần chạm trán gần đây.

Trong khi Barcelona chạm trán Seville thì Bilbao đọ sức Levante ở vòng bán kết. Ở vòng tứ kết, Bilbao đánh bại Betis ở loạt sút luân lưu (hòa 1-1 ở 120 phút và thắng 4-1 trong loạt sút luân lưu) còn Levante gây bất ngờ khi loại Villarreal với tỷ số 1-0 đầy kiên cường sau 120 phút căng thẳng.

Trái với các vòng đấu trước, thể thức vòng bán kết Cúp nhà Vua có thay đổi. Cụ thể, thay vì đá 1 trận loại trực tiếp, vòng 4 đội mạnh nhất giải đấu này sẽ đá theo thể thức lượt đi, lượt về. Lợi thế cho Barca và Bilbao khi được thi đấu trên sân nhà ở lượt về.

Lịch thi đấu bán kết cúp Nhà Vua 2020/21
Lượt đi 10/2 Sevilla vs Barca
Athletic vs Levante
Lượt về 3/3 Barca vs Sevilla
Levante vs Athletic
    Bình Luận