Umtiti: "Thật khó để tưởng tượng một Barca không anh ấy sẽ thế nào"

Những phát biểu đáng chú ý của trung vệ người Pháp xoay quanh những tin đồn tương lai liên quan tới Messi.

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, rất nhiều sóng gió đã ập đến Barcelona. Bên cạnh sự ra đi của những công thần như Ivan Rakitic, Luis Suarez hay Arturo Vidal, thủ quân Lionel Messi cũng đã suýt nói lời tạm biệt với sân Camp Nou.

Tuy nhiên sau tất cả, La Pulga vẫn tiếp tục khoác trên mình chiếc áo màu đỏ lam. Và mới đây khi được yêu cầu chia sẻ cảm nghĩ về những tin đồn xoay quanh tương lai của siêu sao người Argentina, trung vệ Samuel Umtiti nói: "Leo Messi? Barcelona quả thực đã trải qua một mùa hè đầy sóng gió.

Thật sự, tôi thấy khá kỳ lạ khi đọc được những thông tin như vậy, rằng Messi muốn rời bỏ Barca, nhưng có lẽ anh ấy có những lý do riêng.

Umtiti: 'It felt weird to read that Messi wanted to leave but he has his reasons' - Bóng Đá

Umtiti cùng các đồng đội tại Barca, không một ai muốn thấy Messi rời đi.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì vẫn thật khó để tưởng tượng ra một Barca không Messi sẽ thế nào."

Rõ ràng, việc Messi ở lại có rất nhiều ý nghĩa với Blaugrana, bởi quá trình chuyển giao của họ đương nhiên không thể diễn ra trong một sớm một chiều. Còn về bản thân Samuel Umtiti, lúc này chính anh lại đang có một tương lai u ám ở xứ Catalan. Theo thông tin từ Calciomercato, HLV Ronald Koeman đã không còn niềm tin vào anh, và cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan đang muốn Barca chiêu mộ Luiz Felipe của Lazio.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
    Bình Luận