Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo

Messi bị mạng xã hội chỉ trích vì thể hiện sự chịu trận khi Barcelona thua đậm 2-8 trước Bayern Munich.

  

Video ghi lại từ bên ngoài cảnh phòng thay đồ Barca ở giờ giải lao trận gặp Bayern Munich

Barcelona bị loại khỏi tứ kết Champions League dưới tay của một Bayern Munich hùng mạnh, nhưng tỷ số thua 2-8 khiến Barca thực sự trở thành trò cười của dư luận quốc tế. Và Lionel Messi cũng không thoát khỏi sự chỉ trích sau trận đấu này.

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 1

Messi bị bêu riếu trên mạng xã hội vì thể hiện tinh thần thủ lĩnh kém cỏi

Trong một trận đấu mà Messi chỉ là một trong số những cầu thủ Barca cố gắng nắm lấy thế trận trong tuyệt vọng trước sức mạnh áp đảo của Bayern, anh bị chê bai sau khi trên Internet xuất hiện một đoạn video ghi lại phòng thay đồ của Barcelona ở giờ giải lao.

Trong video Messi ngồi ở trạng thái thất thần, có vẻ bất lực trước những gì xảy ra và không có động thái hò hét động viên các cầu thủ. Anh bị mô tả là như đang hờn dỗi với sự bất lực của đồng đội, không thèm khích lệ tinh thần họ dù ở giờ nghỉ trận Napoli anh đã lớn tiếng gọi một số là "lũ ngu" khi có biểu hiện tự mãn vì đang dẫn trước.

Điều tệ là Messi bộ dạng như vậy trong lúc anh là đội trưởng, và kết thúc trận đấu anh đã không tạo được dấu ấn trực tiếp nào để giúp Barca trong khi tiền đạo đá cặp Luis Suarez ít nhất ghi được 1 bàn rút ngắn tỷ số. Và trên mạng xã hội, nhiều người đã so sánh anh với Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos, cho rằng những cầu thủ này sẽ "hóa điên" nếu đồng đội để cho một tỷ số như vậy xảy ra.

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 2

Một loạt ý kiến chỉ trích tư cách thủ lĩnh của Messi

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 3

"Thẳng thắn mà nói, Ronaldo và Ramos sẽ không để điều đó xảy ra. Messi và Pique như người chết, không chút tư cách thủ lĩnh"

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 4

"Nếu Ronaldo thuộc một đội thua 2-8 anh ta hẳn sẽ nổi điên, nổi điên vì thủng lưới phút thứ 4, nổi điên vì thua 1-4 ở hiệp 1. Không thấy chút gì tức giận hay kỹ năng lãnh đạo từ Messi hôm qua"

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 5

"Nếu đội trưởng của một đội bóng bất kỳ mà tôi thi đấu cho có ngôn ngữ cơ thể như vậy ở giờ nghỉ, đó không phải là một thông điệp tích cực cho tập thể. Đội trưởng luôn phải mạnh mẽ, kể cả giả vờ mạnh mẽ. Không ngạc nhiên Barca không có khí thế thi đấu nào khi Messi trông như vậy ở giờ giải lao"

Messi thua đậm Cúp C1 chưa đủ, bị chê tài thủ lĩnh thua xa Ronaldo - 6

"Một thủ lĩnh không ngồi thừ ra trong im lặng ở giữa giờ khi tập thể cần đến ý chí chiến đấu, và nếu anh không thấy điều Messi làm là sai lầm thì anh hẳn là kẻ mù quáng vì sự ảo tưởng"

Kể cả những người không so sánh Messi với Ronaldo cũng không bằng lòng với ngôn ngữ cơ thể của Messi trong trận đấu và giữa giờ nghỉ. "Đội trưởng phải luôn mạnh mẽ, hoặc giả vờ mạnh mẽ cho tới khi đội bóng đá xong. Không ngạc nhiên khi Barca không có khí thế thi đấu gì cả vì Messi trông như vậy ở giờ nghỉ", một người dùng Twitter viết.

    Bình Luận