Cristiano Ronaldo: "Đó là lý do tôi yêu Zidane"

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đáng chú ý về khoảng thời gian làm việc chung với Zinedine Zidane ở Real Madrid.

Cặp đôi này đã mang đến những vinh quang kỳ diệu trong lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cùng nhau, họ giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp (2016, 2017, 2018), chưa kể danh hiệu La Liga 2017 và sau đó chia tay vào mùa hè năm ngoái.

Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus sau 9 năm khoác áo Real Madrid, trong khi huấn luyện viên Zinedine Zidane đột ngột từ chức, mặc dù ông hiện đã trở lại cương vị cũ sau quãng ngắn của Julen Lopetegui và Santiago Solari ở sân vận động Santiago Bernabeu.

Ronaldo on Zidane - Bóng Đá

 Ronaldo và Zidane từng là vô đối ở Châu Âu trong nhiều năm.

Bây giờ, khả năng tái ngộ của Ronaldo và Zidane quả thực không cao, nhưng tiền đạo sinh năm 1985 không bao giờ quên những gì họ đã có cùng nhau. Anh mới đây đã chia sẻ về điều đó qua Football Planet: "Bạn cần cảm thấy như bạn là một phần quan trọng của đội, và Zidane khiến tôi cảm thấy đặc biệt.

"Zidane đã giúp tôi rất nhiều. Tôi cũng có rất nhiều sự tôn trọng cho ông ấy, nhưng làm việc với người đàn ông này khiến tôi ngưỡng mộ ông ấy nhiều hơn, bởi vì khía cạnh con người, cách giao tiếp, cách dẫn dắt đội và cách đối xử với cá nhân tôi nữa.

Zidane sẽ nói với tôi: 'Cristiano, hãy thư giãn và ra sân chơi trận đấu của bạn - bạn là người sẽ tạo ra sự khác biệt'. Ông ấy luôn là một người trung thực, và đó là lý do tại sao tôi luôn có tình cảm thật sự với người đàn ông này".

Xem Ronaldo gặp Florentino Perez ở Real Madrid:

    Bình Luận