Sergi Roberto công khai mơ ước cùng Barcelona

Đội trưởng của Barcelona, Sergi Roberto đã có những phát biểu được trang Football Espana dẫn lời về ước mơ sắp tới của bản thân.

Barcelona đang đứng trước cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng này khi chạm trán Real Madrid ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trước đó, họ đã vượt qua Osasuna với tỷ số 2-0 ở trận bán kết nhờ các pha lập công của Robert Lewandowski và Lamine Yamal.

Dù vậy, sẽ không dễ dàng để thầy trò HLV Xavi Hernandez hướng đến chiến thắng khi ở lần đụng độ gần nhất trong 1 trận El Clasico, Barca đã để thua Real ngay trên sân nhà Nou Camp bởi màn thể hiện thăng hoa của Jude Bellingham. 

Trận thua đó cũng khiến Blaugrana đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga và hiện đang phải chật vật bám đuổi đối thủ cũng như đối diện sức ép từ các đội bóng cạnh tranh như Girona, Atletico Madrid hay Athletic Bilbao. 

Sergi Roberto công khai mơ ước cùng Barcelona - Bóng Đá

Tiền vệ Sergi Roberto. 

Dù vậy, với tư cách đội trưởng Barca, Sergi Roberto vẫn bày tỏ hy vọng về một chiến thắng dành cho đại diện xứ Catalunya. Đáng chú ý, nếu vượt qua Real, đây cũng sẽ là chức vô địch Siêu Cúp TBN đầu tiên dành cho Sergi Roberto với tư cách đội trưởng CLB khi ở mùa trước, Sergio Busquets là người nắm giữ vai trò này lúc Barca đăng quang. 

Chia sẻ trên Football Espana, Sergi Roberto bày tỏ: "Tôi muốn giành được Siêu Cúp TBN. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể nâng cao danh hiệu với tư cách đội trưởng Barca".

Lữ Phong | 12:32 14/01/2024
    Bình Luận