Thua bạc nhược, Xavi muối mặt xin lỗi cổ động viên Barcelona

Chia sẻ với Movistar, chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi nhận thất bại trước đại kình địch Real Madrid.

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã kết thúc với thắng lợi dễ dàng 4-1 dành cho Real Madrid. Kết quả này khiến huấn luyện viên Xavi vô cùng thất vọng. Ông gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên Barcelona sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Barcelona thua bạc nhược trước Real Madrid với tỷ số 1-4.

Thất vọng, buồn bã. Chúng tôi đã có nhiều hy vọng, nhiệt huyết, và rồi chúng tôi đã có trận đấu tệ nhất. Chúng tôi khởi đầu tệ, chúng tôi có thể gỡ lại một bàn nhưng tỷ số 3-1 khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn".

Real Madrid đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi trong các pha phản công, chúng tôi đã không ngăn chặn được những pha phản công đó và hôm nay chúng tôi phải sống trong khía cạnh cay đắng của bóng đá".

 - Bóng Đá

 Xavi phải lên tiếng xin lỗi cổ động viên Barcelona.

Tôi xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi đã gặp khó khăn khi thi đấu. Chúng tôi không hề cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào, chúng tôi đã bị thống trị. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi thể hiện một màn trình diễn kém cỏi. Chúng tôi sẽ sớm trở lại".

Huy Trưởng | 04:35 15/01/2024
    Bình Luận