Xavi nhận tin vui trước đại chiến

Diario Sport cho biết tình hình sức khỏe của Vitor Roque đã có tiến triển tốt và có thể ra sân trong trận thư hùng trước Real Madrid.

Vitor Roque đã phải ngồi dự bị trong trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Osasuna. Diario Sport tiết lộ sau trận đấu gặp Barbastro vào cuối tuần trước, Roque đã gặp một sự khó chịu về cơ ở chân trái. Cầu thủ trẻ này đã phải ngồi ngoài tập luyện suốt cả tuần nay và đó là lý do khiến anh không xuất hiện trước Osasuna.

WHY VITOR ROQUE MISSED BARCELONA VS OSASUNA, AS STATUS FOR REAL MADRID CLASH CONFIRMED - Bóng Đá

 Thần đồng Roque sẽ trở lại đội hình của Xavi.

Tuy nhiên, vào Chủ nhật, người ta đã thấy sự trở lại của Roque trên sân tập và nuốt trọn giáo án của Xavi. Nhiều khả năng đây là động thái cho thấy Roque sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Real Madrid. 

Sự trở lại của Roque là một thông tin đáng mừng cho Xavi khi rất nhiều trụ cột của Barca đang phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau. 

Cuối năm ngoái, họ chia tay tài năng trẻ Gavi đến hết mùa. Marc-Andre Ter Stegen, Gavi và Inigo Martinez không thể tham dự trận đấu ở Riyadh vào ngày mai. Hậu vệ phải Joao Cancelo không kịp bình phục và nhiều khả năng Xavi sẽ sử dụng Jules Koundé để lấp vào vị trí này.

Ngọa Long | 12:28 14/01/2024
    Bình Luận