Công Phượng có một nỗi buồn không biết tỏ cùng ai

Công Phượng khởi đầu mùa giải mới cùng với đội bóng mới bằng một thất bại trong trận Siêu cúp QG 2019 trước Hà Nội FC. Phượng rời Thống Nhất với ánh mắt ráo hoảnh và kèm thêm những nỗi buồn không biết tỏ cùng ai.
Công Phượng có một nỗi buồn không biết tỏ cùng ai

Công Phượng bước lên bục nhận số tiền 10 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được trong trận Siêu cúp QG. Các đồng đội của anh bảo rằng: “Lúa về mà Phượng “Bảy” mặt buồn như mất sổ gạo”. Chỉ được mấy chục giây sau khi nhận giải thưởng, Phượng không nói, không cười, anh đi một mạch vào thẳng phòng thay đồ với sự thất vọng rõ thấy.

Cho đến lúc này, Công Phượng đã có 2 bàn thắng cho CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020. Nếu tính cả bàn thắng vào lưới Hà Nội FC thì đó là pha lập công thứ 3 liên tiếp của Phượng cho đội bóng Thành phố HCM. Chỉ khác, bàn thắng của Phượng trên sân Thống Nhất quan trọng hơn bởi nó đánh dấu sự xuất hiện của anh ở đấu trường quốc nội.

Bản thân Công Phượng từng thổ lộ rằng, anh rất thèm một danh hiệu trong nước. Cái danh hiệu ấy dù có thế nào đi nữa cũng giúp anh xoá cái dớp “tay trắng” trong những năm qua trong màu áo HAGL.

Sự thật, Phượng đã chơi đầy nỗ lực và cố gắng để kéo cả hàng công của CLB TP.HCM. Nhưng trước một đối thủ chơi tốt hơn, anh và các đồng đội đã không thể làm nên bất ngờ. 

Công Phượng khởi đầu mùa giải bằng một “chiến bại” nhưng nó lại mở ra những hy vọng bởi anh có thể làm được nhiều hơn trong quãng thời gian ngắn vừa qua.

XEM THÊM 

Tiến Dũng mắc sai lầm: Lỗi chỉ một mình Dũng “gôn”?

Công Phượng đã bớt vô duyên trong vòng 16m50

Đình Trọng: ‘Đối đầu với Công Phượng chưa bao giờ là dễ dàng’

    Bình Luận