Hai trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực

Có hai trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực trong đợt tập huấn giữa mùa đợt 1 của đội ngũ giám sát, trọng tài.

Đây là bài kiểm tra đầu tiên và cũng là bài kiểm tra mang ý nghĩa quyết định đối với khả năng được tham gia điều hành các trận đấu của các trọng tài, trợ lý trọng tài trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. 

Kết quả kiểm tra cũng sẽ được báo cáo lên FIFA để làm căn cứ xem xét, bổ nhiệm trọng tài cấp FIFA. Sau các phần thi, có 2 trợ lý trọng tài trong tổng số 40 trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia kiểm tra thể lực đợt này đã không hoàn thành nhiệm vụ. Đó là trợ lý Phan Huy Hoàng (Hà Nội) và Nguyễn Chí Trường (Cà Mau).

Có hai trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực.

“Còi vàng” Hoàng Ngọc Hà do đang điều trị hồi phục chấn thương nên xin được kiểm tra thể lực vào đợt 2 (tổ chức tại TP.HCM từ 19/9 đến 23/9 tới). Trước khi chính thức bước vào ngày tập huấn hôm nay, toàn bộ các giảng viên, giám sát, trọng tài đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 cũng như đảm bảo đủ điều kiện về an toàn sức khỏe.

Đợt 1 kết thúc vào ngày 9/9. Sau đợt tập huấn này, Ban trọng tài VFF sẽ chọn ra các trọng tài, trợ lý để điều hành các trận đấu còn lại của Cúp QG 2020. 

    Bình Luận