Hà Nội vs Viettel: “Cuộc chiến” nóng bỏng các nàng WAGs

Không chỉ có cuộc chiến dưới sân, trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội FC vs Viettel là cuộc đấu “kẻ tám lạng, người nửa cân” của các nàng WAGs.

Bạn gái Trọng Đại

Trọng Đại được xem là lãng tử của bóng đá Việt Nam với vẻ thư sinh nhưng đầy nam tính. Chàng trai này cuốn hút bao cô gái. Cầu thủ của Viettel FC được cho là đang có mối quan hệ thân mật trên mức bạn bè với hot-girl Phạm Thị Ngọc Ánh.

Cô nàng sinh năm 1999 và ở Hà Nội, hiện đang theo học tại trường Đại học Công Đoàn Việt Nam. Ngọc Ánh cũng đã lọt vào top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018 và dự Miss World Vietnam 2019. Trọng Đại và Ngọc Ánh đã đăng tải một loạt hình ảnh đầy ẩn ý từ tháng 4 năm nay, trong đó hai người cũng không ngại ngần thể hiện mình là của người đó trên các trang cá nhân.

Trọng Đại vốn là chàng trai đa tình trong giới cầu thủ Việt. 

Cô nàng không ngần ngại khoe những tấm hình đầy nóng bỏng, khoe trọn cơ thể. Những “shoot” hình bên bể bơi luôn thu hút mọi ánh nhìn, sự trầm trồ.

Nét quyến rũ của Ngọc Ánh

Vợ Quế Ngọc Hải

Thùy Phương từng là Hoa khôi của Đại học Vinh (Nghệ An). Sau quá trình đằng đẵng theo đuổi, Quế Ngọc Hải rước nàng về dinh và cả hai cùng ấm áp, hạnh phúc với bé Sunny. Dù qua rồi thời thanh xuân nhưng nét đẹp của Thùy Phương vẫn luôn đằm thắm, quyến rũ.

Thùy Phương đầy nữ tính, hút mọi ánh nhìn

Bạn gái Hoàng Đức

Hoàng Đức vốn rất kín tiếng. Các paparazzi (thợ săn ảnh) rất hiếm khi bắt gặp cảnh anh cùng người bạn khác giới có cử chỉ âu yếm, thân mật. Thế nhưng, người hâm mộ không khó để nhận ra, chàng trai sinh năm 1998 có mối quan hệ thân thiết với cô nàng Gia Hân. 

Gia Hân luôn là ẩn số ở giới WAGs Việt

Cô nàng quê Đồng Nai nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cùng phong cách ăn mặc quyến rũ, gợi cảm và theo “trend”. 

Bạn gái Quang Hải

Huỳnh Anh cùng Quang Hải trải qua bao sóng gió kể từ thời điểm công khai trên mạng xã hội. Cô nàng từng là du học sinh Singapore luôn biết cách làm mới bản thân với du ăn mặc phong cách. Đôi lúc, người hâm mộ thấy Huỳnh Anh giản dị cùng áo phông, quần jean nhưng có đôi khi, cô khiến tất cả phải trầm trồ với vẻ “sexy” bên hồ bơi.

Huỳnh Anh lúc sôi nổi, lúc đằm thắm giản dị

Bạn gái Thành Chung

Thành Chung là người khá kín tiếng. Anh ít khi xuất hiện cùng bạn gái ở những sự kiện đông người. Trung vệ của CLB Hà Nội được biết đến với mối tình ngọt ngào cùng Linh Thu. Cô gái đầy quyến rũ, có ngoại hình xinh xắn, cuốn hút. Linh Thu từng giành giải thưởng Á khôi ở cuộc thi sắc đẹp cấp trường. 

Vẻ đẹp quyến rũ của Linh Thu.

Vợ Đỗ Hùng Dũng

Mộc Trinh luôn là chỗ dựa vững chắc để sự nghiệp của Đỗ Hùng Dũng thăng hoa. Cô ít khi xuất hiện ở các sự kiện song mỗi lần xuất hiện, Mộc Trinh lại hút ánh nhìn với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. 

Mộc Trinh giản dị.
    Bình Luận