CLB TP. HCM cẩn trọng trước "đàn em" Bà Rịa Vũng Tàu

CLB TP. HCM tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đội bóng vốn được xem là "sân sau" Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết Cúp QG 2020.

Sau chuyến tập huấn tại Vũng Tàu, CLB TP.HCM di chuyển lên Sài thành tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp QG 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu. 

Theo kế hoạch ngày 5/9, CLB TP.HCM sẽ có trận giao hữu với Becamex Bình Dương tại sân Thống Nhất. Tuy nhiên, đúng vào phút cuối ban huấn luyện TP.HCM “hủy kèo” và không thi đấu giao với đội bóng đất Thủ. 

CLB TP.HCM "ém quân" chuẩn bị đấu tứ kết Cup QG với Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trong những ngày gần đây, Công Phượng và các đồng đội ở TP.HCM liên tục đổi lịch tập. Trong ngày 4 và 5 tháng 9 vừa qua, các học trò HLV Chung Hae-soung đổi lịch tập đến 3 lần. Có lẽ, một phần HLV Chung Hae-soung hạn chế các học trò của mình tiếp xúc với truyền thông. Mặt khác, ông thầy người Hàn Quốc này không muốn lộ bài trước trận đấu gặp Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết cúp QG 2020. Cũng có thông tin cho rằng TP.HCM không muốn tiếp xúc với nhiều người trong thời gian dịch quay trở lại. 

Đối thủ của TP.HCM là CLB Bà Rịa Vũng Tàu, dù đang thi đấu ở giải hạng nhất 2020, tuy nhiên thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã thể hiện được sức mạnh thật sự của mình. Trong hành trình đến với vòng tứ kết Cup QG, Bà Rịa Vũng Tàu đã quật ngã hai đội bóng ở V.League như SLNA và Sài Gòn FC.

Nếu không chơi với ngoại binh, CLB bóng đá TP.HCM cũng rất khó khăn khi đối đầu với “người anh em” Bà Rịa Vũng Tàu. Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 11/9 trên sân Bà Rịa.

    Bình Luận