Sao 'du học' Bundesliga tự tin khẳng định bản thân cùng U23 Việt Nam

Trong thành phần U23 Việt Nam hiện tại có một gương mặt từng được tập luyện tại đội trẻ của CLB Bundesliga, Frankfurt.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ cũng chuẩn bị được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu khi chúng ta sẽ chạm trán U23 Kuwait vào 22h30 tối nay.

Trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn đang là một lực lượng đầy hứa hẹn, trong đó có không ít cái tên đã ghi được dấu ấn ở đội tuyển dưới thời HLV Philippe Troussier như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc hay Khuất Văn Khang.

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến những gương mặt từng được gửi sang tập luyện ở nước ngoài, tiêu biểu có hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng, cái tên từng có khoảng thời gian cọ xát bản thân tại đội U17 Frankfurt, CLB đang chơi ở Bundesliga.

Sao 'du học' Bundesliga lên tiếng về hành trình cùng U23 Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Mạnh Hưng trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Thậm chí, anh còn từng được cựu tiền đạo danh tiếng của Bayern Munich, Claudio Pizarro chú ý và mời ở lại Đức lâu hơn để quan sát thêm. Hiện tại, Mạnh Hưng cũng đang nhận kỳ vọng sẽ có bước chuyển mình để tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam.

Lên tiếng về khoảng thời gian ở Đức và những thuận lợi trong việc phát triển bản thân khi tập luyện ở châu Âu, hậu vệ đang thuộc biên chế Thể Công Viettel bày tỏ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Tôi học hỏi được nhiều về sự chuyên nghiệp, tư duy chơi bóng, lối đá kiểm soát ở đội U17 Frankfurt”.

Phi Yến | 14:08 17/04/2024
    Bình Luận