Thầy Park đã tìm ra bộ đôi hoàn hảo nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam?

Sau hai trận đấu tại VL cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã tìm ra được bộ đôi ưng ý nơi hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Mới đây, hệ thống phân tích dữ liệu thể thao InStat đã đưa ra nhận xét đánh giá về ĐT Việt Nam trong hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia. Theo đó, trang này chỉ ra hai cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo đó chính là bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hoàng Đức. Thầy Park phần nào đã an tâm về tuyến giữa của Những chiến binh Sao Vàng trong những trận đấu sắp tới.

1.  Nguyễn Tuấn Anh

Trong hai trận đấu vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh luôn thi đấu rất tốt với tỷ lệ chuyền bóng chính xác trên 80%. Trong trận gặp Saudi Arabia, tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã thành công 100% trong các pha tranh chấp. Đó đều là những thông số nói lên tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 1995 tại ĐT Việt Nam.

Thầy Park đã tìm ra bộ đôi hoàn hảo nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Nguyễn Tuấn Anh (số 11) luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

Nguyễn Tuấn Anh là tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Với kỹ thuật cá nhân khéo léo, những đường chuyền tinh tế và khả năng tranh chấp bóng ngày càng được cải thiện, “chàng Nhô” thật sự đã trở thành nhân vật không thể thiếu nơi tuyến giữa trong đội hình của HLV Park Hang-seo.

2. Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là gương mặt được đánh giá cao nhất trong hai trận đấu vừa qua. Ở cuộc tiếp đón Australia tại Mỹ Đình, cầu thủ của Viettel đã thi đấu rất hay với tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao cùng 5 pha rê bóng qua người thành công. Tuyển thủ sinh năm 1998 có những pha đi bóng tự tin và làm chủ không gian rất tốt.

Ở tuổi 23, Hoàng Đức đang ngày càng cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cao 1m83, có kỹ thuật, khả năng kiến tạo tấn công hiệu quả. Những tình huống đá phạt cố định cũng là điểm mạnh của tiền vệ này. Anh thực sự đã trở thành nhân tố mà thầy Park đặt trọn niềm tin tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Thầy Park đã tìm ra bộ đôi hoàn hảo nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức đang ngày một trưởng thành.

* Sự hỗ trợ nhau của Tuấn Anh và Hoàng Đức

Trước các đối thủ hàng đầu châu lục, bộ đôi Tuấn Anh và Hoàng Đức đã tạo nên sự vững chắc nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel luôn có cố gắng hỗ trợ “Chàng Nhô” trong phòng ngự. Ngược lại, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai là người phân phối bóng cho Hoàng Đức, giúp chàng trai sinh năm 1998 có nhiều pha đi bóng kiến tạo tấn công. Chính điều này đã giúp Những chiến binh Sao Vàng có được một thế trận không đến nỗi nào trước các ông lớn.

Các bàn thua của ĐT Việt Nam trong 2 cuộc đối đầu vừa qua đều bắt nguồn từ biên và không có nhiều lỗi nơi tuyến giữa. HLV Park Hang-seo đã thực sự tìm ra bộ đôi hoàn hảo ở hàng tiền vệ. Hoàng Đức và Tuấn Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu sắp tới.

Hữu Danh | 08:30 15/09/2021
    Bình Luận