CLB Hà Nội chi tiền tỷ giữ chân Quang Hải sau trận gặp Trung Quốc?

Cựu vương V.League Hà Nội FC quyết tâm giữ chân tiền vệ Quang Hải khi ngôi sao hàng đầu của đội tuyển Việt Nam sắp hết hạn hợp đồng.

Theo đó, hợp đồng giữa hai bên giữa đáo hạn vào tháng 4/2022. Trong thời gian qua, có nhiều thông tin về sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài đến tiền vệ này. Tuy vậy, tất cả dừng lại ở tin đồn.

Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội?

Theo tìm hiểu, CLB Hà Nội và phía Quang Hải liên tục có các cuộc đàm phán trong thời gian qua. Hai bên còn một vài điều khoản cần sự thống nhất. Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CTCP Thể thao T&T, chủ sở hữu CLB Hà Nội, cho biết, sau trận đấu với Trung Quốc, đội bóng sẽ đàm phán với Quang Hải.

Thời điểm này có thể chốt tương lai của cầu thủ sinh năm 1997. Hiện tại, cả hai bên đều giữ kín các điều khoản về mức lót tay và thời hạn hợp đồng. Tuy vậy, để giữ chân Quang Hải, đội bóng Thủ đô phải chi tiền tỷ. Trước đó, CLB SLNA chiêu mộ Quế Ngọc Hải với mức lót tay hơn 2,5 tỷ đồng/mùa. 

Quang Hải là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm. HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan khuyên Quang Hải nên xuất ngoại. Dù vậy, khả năng cầu thủ quê Đông Anh tiếp tục gắn bó với Hà Nội rất cao.

Quang Hải góp công lớn trong 3 chức vô địch sau 5 mùa giải thi đấu cho đội 1 Hà Nội. Anh gắn liền với thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trong hơn 4 năm qua. Quang Hải đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Bình Luận