Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc

Quang Hải có màn trình diễn tỏa sáng trong trận thắng 4-0 trước Quảng Ninh.

  

Quang Hải kiến tạo và ghi bàn hạ gục Quảng Ninh (Bản quyền VTVCab):

Sau những vụ lùm xùm trong vấn đề lương của các cầu thủ Quảng Ninh, chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã quyết định chi 4,5 tỷ đồng để tạm thời trả lương. Đây là quyết định kịp thời, giúp thầy trò Hoàng Thọ có tinh thần thoải mái hơn trong chuyến làm khách trước Hà Nội tại vòng 9 V-League 2021.

Quang Hải có màn trình diễn ấn tượng trước Quảng Ninh

Với 4 trận bất bại liên tiếp, tưởng chừng Quảng Ninh sẽ chơi một trận sòng phẳng trước Hà Nội. Nhưng ngay ở giây 78, đội khách đã thủng lưới sau khi Quang Hải kiến tạo cho Văn Đại lập công. Sự trở lại của Quang Hải rất đúng lúc khi lực lượng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang khủng hoảng sau những án phạt từ các vòng trước.

Với sự hưng phấn lên cao, Quang Hải lại xé lưới Quảng Ninh từ đường chuyền dọn cỗ của Geovane ở phút 18. Ngay sau khi lập công, "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" đã có màn ăn mừng theo phong cách "quay xe" khá thú vị.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Thái Quý (23’) và Geovane (45+2') còn lập công để giúp Hà Nội thắng 4-0 chung cuộc. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc có được 13 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội có chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai (17h, ngày 18/4). Đây sẽ là "bài test" cho đội bóng Thủ đô, khi thầy trò Kiatisuk Senamuang đang có phong độ cao và đứng đầu BXH.

Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc - 3

Ngân Văn Đại ghi siêu phẩm đầu ngược sau pha đá phạt của Quang Hải

Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc - 4

Khoản tiền 4,5 tỷ đồng "cứu trợ" sau quãng thời gian dài thi đấu không lương không đủ giúp Quảng Ninh khởi sắc trên sân Hàng Đẫy 

Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc - 5

Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc - 6

Quang Hải để lại dấu ấn với bàn thắng và màn ăn mừng "quay xe" rất độc

Quang Hải ghi bàn hạ đội vừa nhận 4,5 tỷ đồng, ăn mừng "quay xe" cực độc - 7

Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Quảng Ninh

    Bình Luận