'Hy vọng U23 Việt Nam đá tốt hơn ở trận tới'

Dù U23 Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Dương, nhưng HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
'Hy vọng U23 Việt Nam đá tốt hơn ở trận tới'

Giành chiến thắng 3-0, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng lắm với các học trò, nhất là ở hiệp 1. Lý do, sự nhạy cảm trong dứt điểm của các cầu thủ vẫn chưa tốt. Khi đối đầu với lối chơi phòng ngự số đông, các cầu thủ vẫn chưa triển khai bóng tốt để có thể tìm đường vào khung thành đối thủ.

Cũng phải nói rằng ở trận đấu này, chúng tôi có một số thử nghiệm cho vài vị trí. Tất nhiên là đến thời điểm này, BHL đã tìm được bộ khung đá chính. Chúng tôi còn trận giao hữu với Long An và hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện hình ảnh tốt hơn”, thuyền trưởng của U23 Việt Nam cho biết.

HLV Đinh Thế Nam cũng chia sẻ, tinh thần của các cầu thủ đang lên cao sau khi đội di chuyển vào Bình Dương tập luyện.

“Chúng tôi đã tập luyện một tháng tại Hà Nội trong tình cảnh dịch bệnh nên sau khi di chuyển vào Bình Dương, các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn khi điều kiện thời tiết, sân bãi ở đây rất tốt. Đây là giai đoạn nước rút nên các cầu thủ đều tích cực tập luyện để sẵn sàng bước vào giải”, HLV Đinh Thế Nam cho biết thêm. 

    Bình Luận