CLB Long An đàm phán với "trò cưng" HLV Park Hang-seo

Nhằm nâng cấp hàng công, CLB Long An đã mời một cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đàm phán ký kết hợp đồng.

CLB Long An đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải Hạng Nhất 2021. Hiện tại, họ là một trong những đội bóng tập trung sớm và cho các cầu thủ tập luyện sớm nhất giải đấu cao thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

Về tình hình lực lượng, đội đã chia tay Nguyễn Hiếu Đan, Trần Hoài Nam (về Bà Rịa Vũng Tàu), Trần Vũ Phương Tâm (không gia hạn). Ở chiều ngược lại BLĐ đã quyết định gia hạn hợp đồng với một số cái tên như Trần Bảo Anh, Nguyễn Tiến Anh, Phan Tấn Tài, Đào Hùng Phong, Hồ Hải Phong. Mượn bộ 4 cầu thủ từ HAGL là Huỳnh Tuấn Vũ, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Duy Thắng và Phan Nhật Thanh Long. Long An cũng đã ký hợp đồng với Võ Nhật Tân từ SHB Đà Nẵng.

CLB Long An đàm phán với

Thanh Long được CLB Long An mượn thi đấu tại Hạng Nhất 2020. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Chưa dừng lại ở đó, để nâng cấp đội hình, đội bóng miền Tây Nam Bộ cũng đang cho thử việc 2 cầu thủ đến từ Tây Ninh là Nguyễn Thanh Quang và Nguyễn Thanh Lâm. Hiện tại, BLĐ vẫn đang quá trình kiểm tra, cân nhắc và chưa chốt hợp đồng.

Đáng chú ý hơn, mới đây, theo thông tin chúng tôi có được, CLB Long An đã mời tiền đạo Nguyễn Anh Đức về đàm phán hợp đồng. Chia sẻ với người viết, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho hay: "CLB Long An ở mùa giải 2020 vừa qua gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Thế nên chúng tôi muốn mời Anh Đức - một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Hiện tại anh ấy vừa rời HAGL và chưa có bến đỗ để thi đấu. Tuy đã có tuổi nhưng tôi tin đấu trường Hạng Nhất là phù hợp với Đức.

CLB Long An đàm phán với

CLB Long An mời Anh Đức về đầu quân.

Trước mắt, BLĐ vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa có bất kỳ hợp đồng chính thức nào. Hiện Anh Đức vẫn còn bận bịu với khóa học bằng HLV, đó là một trong những vấn đề sẽ được cân nhắc."

Anh Đức là một trong những nhân tố có những đóng góp quan trọng vào hành trình xưng vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cụ thể, anh trực tiếp ghi bàn mang đến chiến thắng trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình và trước đó đã đóng góp 3 bàn thắng (vào lưới Lào và Malaysia ở vòng bảng, Philippines ở bán kết lượt đi).

Mùa giải 2019 kết thúc, Anh Đức rời B.Bình Dương và đến đầu quân cho HAGL ở nửa sau V-League 2020.

    Bình Luận