Có 20 tỷ đồng, Khánh Hòa không còn "chạy ăn từng bữa" ở hạng Nhất 2021

CLB Khánh Hòa vừa ra mắt nhà tài trợ và công bố đội hình tham dự hạng Nhất 2021. Gói tài trợ 20 tỷ đồng giúp họ không còn tình trạng "chạy ăn từng bữa" như mùa giải trước.

Bắt đầu từ mùa giải năm 2021, CLB Khánh Hòa sẽ nhận được gói tài trợ 20 tỷ đồng. Đây là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá phố biển cũng như thầy trò HLV Võ Đình Tân. 

Theo thông báo từ nhà tài trợ, với vị trí thứ 3 sau mùa giải 2020, trong tháng 11/2020 đội bóng cũng nhận được 1 tỷ tiền thưởng.

HLV Võ Đình Tân phát biểu tại buổi lễ ra mắt tài trợ đội bóng.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, HLV Võ Đình Tân cho biết: “Tôi gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, nhà tài trợ và các bên đã quan tâm hỗ trợ đội bóng Khánh Hoà trước mùa giải mới 2021. Với nguồn kinh phí duy trì hoạt động trong mùa giải 2021, đội sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực để có được thành tích cao, chơi với tinh thần fair-play mang lại nhiều trận đấu đẹp, tạo niềm tin yêu với người hâm mộ trong mùa giải mới”.

CLB Khánh Hòa từng là một thế lực của bóng đá khu vực miền Trung với nhiều cái tên như Đào Văn Phong, Lê Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải… Tuy nhiên hạn chế về mặt tài chính khiến nhiều năm gần đây, đội bóng sống trong cảnh khó khăn.

Khép lại mùa giải 2019, thầy trò HLV Võ Đình Tân xuống hạng nhất. Khó khăn về mặt kinh tế, vì không có nhà tài trợ khiến đội buộc phải bán đi bộ ba trụ cột Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Đình Kha cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh đội bóng Khánh Hòa ra mắt mùa giải mới 2021.

Chật vật chạy ăn từng bữa ở mùa giải hạng nhất 2020, thế nhưng về mặt chuyên môn thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn có thành tích đáng nể. Khép lại giai đoạn 1, Khánh Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu chia nhau vị trí nhất bảng. Nằm trong nhóm chạy đua suất thăng hạng V.League, song vì sự hạn chế về tiềm lực tài chính, Khánh Hòa chấp nhận giành huy chương đồng với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua.

Hạng Nhất 2021 phải đến tháng 4 mới diễn ra. Nhiều CLB vẫn chưa tập trung song Khánh Hòa vừa tham dự giải giao hữu ở Bình Dương. Đó là tiền đề để thầy trò HLV Võ Đình Tân hướng đến mùa giải mới với diện mạo khởi sắc hơn.

    Bình Luận