Khoảnh khắc đáng xấu hổ của bóng đá Việt lên báo nước ngoài

Thủ môn của CLB Cần Thơ vừa để lại một khoảnh khắc đáng quên cho sự nghiệp.

Ngày hôm qua, XSKT Cần Thơ đã tiếp đón Công An Nhân Dân trong khuôn khổ V.League 2 mùa giải 2021. Cần Thơ bị dẫn bàn chỉ sau 5 phút và cân bằng được tỷ số.

Đội khách nỗ lực tấn công để có thể mang 3 điểm ra về. Trong một tình huống tấn công của Công An Nhân Dân phút thứ 88, thủ thành Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ đã lao ra khỏi vòng cấm và tranh bóng nguy hiểm với đối phương. Trọng tài cho đội khách hưởng penalty. Quyết định này đã khiến các cầu thủ Cần Thơ phản ứng dữ dội, nhưng mệnh lệnh vẫn được thực hiện.

 Khoảnh khắc đáng xấu hổ của bóng đá Việt lên báo nước ngoài - Bóng Đá

Khoảnh khắc thiếu kiềm chế của Thanh Vũ.

Điểm nhấn của trận đấu xuất hiện lúc này. Thanh Vũ xuất sắc cản phá quả phạt đền, và như để trả đũa, anh đã chạy đến trước mặt trọng tài, trượt đầu gối trên sân để ăn mừng đầy khiêu khích. Đây là một hành động bị lên án gay gắt trên mạng xã hội. Mới đây trang GiveMeSport đã chia sẻ tình huống này và cho vào nhóm "những khoảnh khắc hài hước nhất trong bóng đá".

Sau khi mô tả tình huống, trang này nhận xét: "Đây là một hình ảnh giật gân. Bạn sẽ phải ngả mũ vì sự táo bạo của thủ môn này. Trò hề của anh ta thậm chí còn vui nhộn hơn khi bạn biết anh đã dính thẻ vàng trước đó. Anh ấy biết điều gì có thể xảy đến với mình nhưng việc chế giễu trọng tài vẫn quan trọng hơn."

"Trọng tài đã không rút thẻ và trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Điều chắc chắn là sẽ không có trận đấu nào hay hơn ở giải hạng Nhất trong cả mùa này."

Không khí trận derby Hà Nội:

 
Thanh Vũ | 21:06 20/03/2021
    Bình Luận