Khiêu khích trọng tài, thủ môn đội Cần Thơ nhận án phạt nội bộ

Với hành động ăn mừng khiêu khích trọng tài Đỗ Anh Đức ở trận gặp CAND, thủ môn Thanh Vũ đã bị CLB Cần Thơ cấm thi đấu 2 trận tiếp theo trong khuôn khổ hạng Nhất 2021.

Trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CAND trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất 2021 chứng kiến hành động không đẹp của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đối với tọng tài chính Đỗ Anh Đức. 

Theo đó, phút 88 của trận đấu, thủ thành Thanh Vũ của Cần Thơ có pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Ngay lập tức trọng tài Đỗ Anh Đức chỉ tay vào chấm phạt đền trong sự phản ứng dữ dội của đội chủ nhà. Tuy nhiên, trên châm phạt đền, Đinh Thanh Bình thực hiện không thành công.

Ngay sau tình huống cản phá, Thanh Vũ gây sốc khi có hành động ăn mừng mang tính khiêu khích trọng tài chính. Hành động phản cảm của cầu thủ Cần Thơ đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của các cổ động viên và người hâm mộ.

Thủ môn Thanh Vũ bị CLB Cần Thơ cấm thi đấu 2 trận tiếp theo

Sau 1 ngày diễn ra trận đấu, CLB Cần Thơ đã chính thức lên tiếng. Đội bóng này gửi lời xin lỗi đến cá nhân trọng tài Đỗ Anh Đức và người hâm mộ cả nước về hình ảnh phi thể thao đã xảy ra. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Cần Thơ cũng quyết định đưa ra hình phạt nghiêm khắc với thủ thành Thanh Vũ. Theo đó, cầu thủ này bị kỷ luật cấm thi đấu trong 2 trận tiếp theo, tức là vòng 2 và vòng 3 giải hạng Nhất QG 2021.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB Cần Thơ từng đứng trước nguy cơ bỏ giải khi nhà tài trợ Công ty TNHH MTV XSKT Cần Thơ trao trả đội bóng lại cho Sở VH-TT&DL theo đề án tái cấu trúc. Rất may, một doanh nghiệp trên địa bàn đã đăng ký tài trợ cho CLB Cần Thơ và cam kết tài trợ cho đội bóng ít nhất 3 năm kể từ tháng 1/2021. 

    Bình Luận