Nhận định CAHN vs SLNA: Cơ hội bứt phá

Tiếp đối thủ 'vừa miếng' SLNA lúc 19h15 ngày 26/5 trên sân nhà, CAHN có cơ hội giành trọn 3 điểm để lọt vào top 2 V-League 2023.

Trở về sân Hàng Đẫy, CAHNtinh thần rất tốt sau chiến thắng 5-3 trước CLB TP. HCM ở vòng 8 Night Wolf V-League 2023. Đội bóng ngành công an được dự đoán có thể tiếp tục giành 3 điểm bởi đối thủ SLNA không quá mạnh, lại đang gặp vấn đề về tâm lý khi xuất hiện nhiều thông tin không vui liên quan tới chuyện tài trợ.

Thực tế, nếu chơi đúng sức, CAHN có cửa thắng cao hơn đối thủ. Văn Hậu và các đồng đội đang có phong độ ấn tượng khi thắng 3 trận liên tiếp. Trong khi đó, SLNA mới chỉ có trận thắng đầu tiên từ đầu mùa giải ở vòng đấu trước.

Nhận định CAHN vs SLNA: Cơ hội bứt phá - Bóng Đá

CAHN đang có phong độ tốt. 

Lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu dàn ngôi sao là những ưu thế vượt trội của CAHN so với SLNA ở cuộc đối đầu tối nay. Bên cạnh đó, tân binh V-League có động lực rất lớn khi đứng trước cơ hội lọt vào top 2 và chỉ kém đội đầu bảng Thanh Hóa đúng 1 điểm.

Vấn đề với CAHN là sự tập trung của hàng phòng ngự. Việc tân binh V-League để TP.HCM ghi 3 bàn ở vòng trước cho thấy các hậu vệ của đội bóng ngành công an không có sự bọc lót tốt và thiếu chặt chẽ. CAHN cần hết sức cảnh giác với ngoại binh Olaha bên phía SLNA.

Trong khi đó, đối thủ của CAHN trận này đang rối bời trước thông tin nhà tài trợ không còn mặn mà với đội bóng, rõ nhất là việc điều chỉnh lại mức thưởng cũng như bật đèn xanh cho các trụ cột có thể ra đi khi mùa giải kết thúc.

Đội bóng xứ Nghệ có 7 trận toàn hòa và thua liên tiếp, trước khi tìm được niềm vui chiến thắng ở vòng 8. Nhưng nếu không có sự tập trung cao nhất và ổn định được tâm lý, Quế Ngọc Hải và các đồng đội rất dễ trở lại với mạch không thắng như hồi đầu mùa giải.

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, có thể HLV Huy Hoàng cho SLNA đã phòng ngự chặt nhằm kiếm 1 điểm, nhưng đây thực sự là một nhiệm vụ khó bởi CAHN đang chơi thăng hoa, có hiệu suất ghi bàn rất cao ở Night Wolf V-League 2023.

Ở hai cặp đấu còn lại, Bình Định được đánh giá cao hơn Nam Định khi được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Hải Phòng có cơ hội giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên BXH, trong cuộc tiếp đón tân binh Khánh Hòa.

Đại Nam | 06:30 26/05/2023
    Bình Luận