CLB Thanh Hóa giành hat-trick giải thưởng của tháng 4

BTC V.League thông báo, CLB Thanh Hóa đã giành 3 giải thưởng của tháng 4 với danh hiệu CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
CLB Thanh Hóa giành hat-trick giải thưởng của tháng 4

Theo kết quả bầu chọn của các phóng viên và giới truyền thông, Thanh Hóa là CLB xuất sắc nhất của tháng 4. Trong tháng này, Thanh Hóa đã thi đấu 4 trận thì có đến 3 trận thắng và 1 trận hòa. Với thành tích xuất sắc của đội bóng xứ Thanh, lẽ đương nhiên HLV trưởng Velizar Popov cũng là HLV xuất sắc nhất tháng.

Ngoài ra, chân sút Paulo Sardin của Thanh Hóa được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, khi đá 4 trận và ghi 3 bàn. Số bàn thắng của Paulo bằng với tiền đạo Vinicius của CLB Hà Nội, nhưng anh xếp trên nhờ thành tích của đội nhà. Cú hat-trick giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với Thanh Hóa, vì đội bóng này hiện đang đứng đầu bảng V.League 2023 với 18 điểm, hơn đội xếp nhì là Hà Nội 3 điểm.

Ông Popov Emilov là HLV xuất sắc nhất tháng 4. Ảnh: Đức Cường

Ngoài 3 giải thưởng dành cho Thanh Hóa, cầu thủ Nguyễn Trọng Long của Công an Hà Nội cũng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng, ghi trong trận TP.HCM - Công an Hà Nội ở vòng 8 vừa qua trên sân Thống Nhất. Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 4 sẽ được trao trước trận Công an Hà Nội - SLNA vào ngày mai (26/5) trên sân Hàng Đẫy.

Riêng 3 giải thưởng CLB xuất sắc, HLV xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc của Thanh Hóa sẽ được trao ở trận Thanh Hóa - Viettel vào ngày 28/5 trên sân Thanh Hóa.

    Bình Luận