HLV Lê Huỳnh Đức thông báo tin vui đến Quảng Nam

Một thông tin không thể vui hơn đến Quảng Nam FC ở trận đấu mà SHB Đà Nẵng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

SHB Đà Nẵng đến làm khách trên sân của Quảng Nam thuộc vòng 4 giai đoạn 2 nhóm đua trụ hạng V.League 2020. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã cầm chắc tấm vé trụ hạng. Trong khi đó, nếu không thắng, Quảng Nam sẽ rớt hạng trước một vòng đấu.

Hai tình cảnh trái ngược nhau của hai đội bóng láng giềng. Trước trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã mang lại tin vui cho đối thủ khi ông tiết lộ, một loạt trụ cột gặp chấn thương. “Ba trận chúng tôi đá đều mưa nhưng tinh thần các cầu thủ rất tốt. Hôm nay (sau trận thắng SLNA), các cầu thủ bắt đầu chấn thương rất nhiều rồi. Các trận mưa khiến họ mệt mỏi. Họ có biểu hiện vấn đề về cơ bắp. 

HLV Lê Huỳnh Đức lo lắng cho chấn thương của các học trò. 

Trung vệ ngoại cũng bị cơ bắp. Hà Đức Chinh rách bắp, Đặng Anh Tuấn cũng rách bắp. Thêm chấn thương nữa là Nguyễn Tài Lộc. Cậu ấy có khả năng bị gối. Các trận còn lại, chúng tôi mất người hơi nhiều”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Khi được hỏi về việc SHB Đà Nẵng có nghĩ đến sự chuẩn bị cho mùa giải sau hay tập trung cho hai trận đấu cuối, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Khi rớt xuống nhóm 6 đội, chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải sau nhưng giờ chưa có cầu thủ nào. Lấy cầu thủ như ý, theo triết lý tôi rất khó. Lấy về chỉ có lắp ráp chứ không theo ý muốn của mình. 

Muốn chơi chiến thuật của mình phải có con người mà không có con người thì không thể nào làm được gì. Năm sau cầu thủ ngoại cũng không lấy được vì dịch COVID-19, họ khó qua đây. Mùa giải cận kề, tháng 1 rồi sao mà lấy được. Rất khó khăn cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm sau”.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 17h00 ngày 25/10.

    Bình Luận