Các CLB V.League hối hả tìm đối tác đá giao hữu

Sau 1 tuần lễ rèn thể lực, hiện các CLB V.League đang hối hả tìm các đội để cáp kèo đá giao hữu hòng kiểm tra thực lực và giúp cho các cầu thủ sớm tìm lại cảm giác thi đấu sau thời gian nghỉ quá lâu.
Các CLB V.League hối hả tìm đối tác đá giao hữu

Hứng khởi nhất trong việc đá giao hữu có lẽ là CLB Bình Định. Thời gian qua, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có 2 trận đấu tập với CLB Quảng Nam và đều thắng với kết quả 2-0, 1-0. Trong tuần này, CLB Bình Định sẽ di chuyển vào Nha Trang để đá giao hữu với chủ nhà Khánh Hoà. Đến tuần sau, đội bóng đất Võ sẽ có cuộc hẹn với HAGL và SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Không có bài tập kỹ chiến thuật nào hay bằng việc các cầu thủ được thực chiến, khi đó những điểm yếu hoặc chưa hoàn hảo sẽ lộ ra và chúng tôi sẽ trực tiếp điều chỉnh cho các cầu thủ. Vì vậy, sau thời gian rèn thể lực trên biển Quy Nhơn, chúng tôi đang cho các cầu thủ đá tập thật nhiều để kiểm tra thực lực và quen trở lại với cảm giác thi đấu, sau thời gian dài được nghỉ”.

Bình Định (áo đỏ) đá tập với CLB Quảng Nam và thắng 1-0

Thời gian qua, CLB Nam Định đã di chuyển lên tập huấn tại trung tâm PVF trong khoảng 1 tuần, tại đây họ đã có trận giao hữu với Công an Hà Nội và hoà với tỷ số 1-1. Chiều nay lúc 17h00, cả hai đội sẽ tiếp tục có trận tái đầu trên sân Thiên Trường. Cũng cần nói thêm, tranh thủ thời gian thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đi tập huấn, BTC sân Thiên Trường đã tiến hành cải tạo và nâng cấp mặt cả, đến nay mặt cỏ sân Thiên Trường đang rất đẹp.

Trong khi đó, B.Bình Dương của tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã có những trận giao hữu với CLB Long An và TP.HCM. Theo đó, đội bóng đất Thủ đã thắng Long An 2-1 và “chà đạp” CLB TP.HCM với tỷ số rất đậm 5-1. Ngày 17/3 tới đây, B.Bình sẽ có trận tái đầu với CLB TP.HCM trên sân nhà của họ. Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, quãng nghỉ này rất quý báu cho ông làm quen với đội bóng và đang xây dựng lại lối chơi mới cho đội bóng đất Thủ.

Nam Định (áo trắng) vừa có trận giao hữu với CA Hà Nội và hoà 1-1

Trong khi đó, tập muộn nhất là CLB Hà Nội khi phải đến ngày 6/3 vừa qua họ mới bắt đầu bước vào tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới của mùa giải. Do đang trong quá trình nâng cấp thể lực, nên đội bóng thủ đô cũng sẽ đá tập khá muộn. Đến cuối tuần này, ngày 18/3 đội sẽ có trận đấu với Viettel, sau đó ngày 25/3 đội tiếp tục đá tập với Công an Hà Nội, tất cả những trận đấu đều diễn ra trên sân khách.

Ngoài ra, các đội bóng Hải Phòng, SLNA, Thanh Hoá, HL Hà Tĩnh… đều có những trận đấu giao hữu với nhau để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải

    Bình Luận