Chờ tài HLV Phan Thanh Hùng

Cuối cùng thì sau 6-7 năm theo đuổi HLV Phan Thanh Hùng, B.BD đã có chữ ký của nhà cầm quân người Đà Nẵng. Sự có mặt của ông Hùng trong giai đoạn này có ý nghĩa cực lớn với các nhà cựu vô địch V.League, bởi B.BD đang cải tổ mạnh mẽ về lực lượng với nền tảng là những gương mặt trẻ. 
Chờ tài HLV Phan Thanh Hùng

Trước đây, HLV Phan Thanh Hùng đã rất thành công trong việc giúp Hà Nội FC, Than.QN có lối chơi rõ nét với các pha phối hợp nhỏ đặc trưng. Lần này, khi về B.BD, ông Hùng được xem là “kiến trúc sư” tạo dựng nên hình hài mới mẻ, có bản sắc, lối chơi riêng cho đội bóng đất Thủ. B.BD đã trải qua thời gian khá dài thay “tướng” liên tục và dù qua mỗi đời HLV khác nhau, nhưng lối chơi, sự kết dính của họ vẫn là vấn đề dở dang.

Trong giới chuyên môn, HLV Phan Thanh Hùng được đánh giá cực cao trong việc phát hiện, chắp cánh các tài năng trẻ và ông luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ mới lên đội 1 được vào sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm, trở thành hạt nhân của CLB. B.BD với lực lượng khá trẻ và rất có thể dưới bàn tay của HLV Phan Thanh Hùng, các cầu thủ đất Thủ sẽ trưởng thành nhanh chóng. Hơn nữa, điều B.BD cần ở nhà cầm quân họ Phan là tạo dựng được lối chơi để phục vụ chiến dịch tái thiết dài hơi.

VÀI NÉT VỀ PHAN THANH HÙNG
Năm sinh:
1960, tại Đà Nẵng
2 lần vô địch V.League cùng Hà Nội (2010, 2013)
2 lần giành Siêu Cúp QG cùng Hà Nội (2010), Than.QN (2016)
1 lần giành Cúp QG cùng Than.QN (2016)

    Bình Luận