Đức Chiến đứt dây chằng gối, nghỉ hết mùa giải 2021

Viettel liên tiếp đón nhận tin buồn khi trung vệ Đức Chiến bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải sau va chạm trong trận đấu với Thanh Hoá.

Phút 60 trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Viettel, đội nhà có pha phản công nhanh. Trung vệ Đức Chiến có pha va chạm với ngoại binh Pinto khiến anh nằm sân đau đớn. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1998 phải rời sân bằng cáng khi không thể tiếp tục thi đấu. Kết thúc trận đấu, Đức Chiến không tự đi được mà phải nhờ vào sự giúp đỡ của thủ môn Quàng Thế Tài.

CLB Viettel đã tiến hành đưa Đức Chiến đi kiểm tra và chụp chiếu. Theo kết quả, trung vệ này được chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối phải và có khả năng phải nghỉ hết mùa giải 2021. Nhà đương kim vô địch V.League vẫn đang chờ kết quả cuối cùng trước khi công bố thời gian dự kiến phục hồi của Đức Chiến.

Trung vệ Đức Chiến bị đứt dây chằng gối phải sau va chạm trong trận đấu với Thanh Hoá

Đức Chiến ra sân trong vai trò trung vệ ở trận Siêu Cúp 2020 và 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Anh thay thế vị trí của Quế Ngọc Hải khi đội trưởng Viettel gặp chấn thương chưa thể trở lại thi đấu. Việc Đức Chiến cũng phải nghỉ dài hạn khiến HLV Trương Việt Hoàng đau đầu với bài toán lực lượng, nhất là khi đội bóng của ông chưa có được kết quả thuận lợi sau những lượt trận vừa qua.

Trung vệ Đức Chiến không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 FIFA World Cup 2017 nhưng bị gạch tên trong danh sách cuối cùng. Năm 2019, Đức Chiến cùng U23 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 dưới thời HLV Park Hang Seo. Mới đây nhất, trung vệ thuộc biên chế Viettel tiếp tục được ông Park gọi lên ĐT Việt Nam để thử nghiệm đội hình.

    Bình Luận