Bị tố văng tục với trọng tài, ngoại binh Hà Tĩnh lên tiếng kêu oan

Trung vệ Kelly Kester đã lên tiếng sau khi bị tố văng tục với trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Hôm qua (24/01) Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM tại vòng đấu thứ 2 V-League 2021. Dù đã rất nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã chịu thất bại với tỷ số 0-2.

Bước ngoặt khiến Hà Tĩnh vỡ trận và để thua trắng trước Á quân V-League 2019 chính là chiếc thẻ đỏ của trung vệ Kelly Kester (2 thẻ vàng). Cựu cầu thủ HAGL đã nhận án phạt sau khi có những phản ứng thái quá với trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu.

Sau trận đấu, rộ lên thông tin cho rằng Kelly đã có những lời nói văng tục với vị vua áo đen và xứng đáng nhận chiếc thẻ vàng thứ 2. Một số kênh truyền thông cho hay ống kính truyền hình ghi lại cảnh Kelly quay lại văng tục sau khi bị truất quyền thi đấu.

Bị tố văng tục với trọng tài, ngoại binh Hà Tĩnh lên tiếng kêu oan - Bóng Đá

Kelly bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi có những phản ứng với trọng tài.

Song, mới đây, chia sẻ trên Zing, cầu thủ người Nigeria khẳng định: "Tôi không văng tục, chửi trọng tài Châu. Những gì tôi nói với ông ấy là "That's a penalty". Tại sao tôi phải chửi bậy? Nếu làm vậy, tôi nghĩ tôi xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp chứ không phải thẻ vàng. Tôi không chửi trọng tài, tôi chỉ tranh luận với Pape Diakite (CLB TP.HCM) về tấm thẻ vô lý, đó là chuyện bình thường."

Ở mùa giải 2021, chiếu theo quy định mới, các trọng tài có quyền mạnh tay rút thẻ nếu như các cầu thủ phản ứng thái quá với những quyết định đã đưa ra. Ở vòng đấu đầu tiên, Thái Bá Sang của SLNA cũng đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Ngô Duy Lân với nguyên nhân tương tự với Kelly.

    Bình Luận