Nam Định FC đưa ra thông điệp mới sau lùm xùm với tân binh Gramoz

Giữa lúc nổ ra tranh cãi liên quan đến những phát biểu của HLV Nguyễn Văn Sỹ và ngoại binh Gramoz, CLB Nam Định chính thức đưa ra thông điệp mới.

Sau thất bại của Nam Định ở vòng 2 V.League 2021, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã dành nhiều thời gian để nói về ngoại binh Gramoz. Ông Sỹ chia sẻ rằng Gramoz đã từ chối thi đấu trong trận gặp Hải Phòng dù không gặp bất kỳ chấn thương nào. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Nam Định cũng khẳng định: “Tôi đã gọi cho HLV Đức Thắng vì đã từng dẫn dắt cầu thủ này thì được biết cậu ấy thường xuyên chọn trận để chơi”.

Vụ việc được đẩy lên cao trào khi chính những người trong cuộc lên tiếng. Phía Gramoz tiết lộ anh gặp vấn đề về cơ bắp nên không thể ra sân. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, HLV Đức Thắng đã đăng tải đoạn trò chuyện giữa anh và Gramoz nhằm phủ nhận những phát biểu của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Theo đó,  tất cả những gì HLV Đức Thắng trao đổi chỉ xoay quanh việc Gramoz là một cầu thủ chuyên nghiệp và tiền vệ này sẵn sàng chiến đấu cho đội bóng.

Nam Định FC đưa ra thông điệp sau những tranh cãi liên quan đến HLV Nguyễn Văn Sỹ và Gramoz

Giữa lúc nổ ra tranh cãi liên quan đến những phát biểu của HLV Nguyễn Văn Sỹ và ngoại binh Gramoz, CLB Nam Định chính thức đưa ra thông điệp mới.

Trang Fanpage chính thức của đội bóng này viết đăng tải bài viết với nội dung: “CLB bóng đá Nam Định đóng băng thông tin ngoại binh. Ban lãnh đạo tin tưởng tuyệt đối vào HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng ban huấn luyện”.

“Trong buổi tập chiều nay, ban lãnh đạo bao gồm ông Nguyễn Thanh Chương – Chủ tịch HĐQT công ty DNH Nam Định, ông Nguyễn Tân Anh – Chủ tịch CLB và ông Trần Thái Toán – GĐĐH đều có mặt để dự khán buổi tập, đồng thời cùng BHL tính toán cho việc chốt ngoại binh chính thức để đăng kí với BTC giải phục vụ cho mục tiêu của đội bóng đã đề ra.

Ông Nguyễn Thanh Dương yêu cầu các cán bộ truyền thông của CLB không đăng tải những thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách các ngoại binh ở thời điểm này, nhằm đảm bảo sự thành công cho việc đàm phán, sau khi lựa chọn và ký hết xong sẽ công bố thông qua kênh truyền thông chính thức của CLB. Dưới góc độ của BLĐ tin tưởng tuyệt đối vào HLV Nguyễn Văn Sỹ và BHL về mặt tuyển trạch cầu thủ và vấn đề chuyên môm. Hy vọng rằng người hâm mộ và các CĐV bóng đá Nam Định hãy tin tưởng vào đội bóng”.

Theo điều lệ của VPF, thời gian để các câu lạc bộ thay đổi ngoại binh là từ ngày 29/1 đến 31/1. Ở lượt trận tới, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hoá vào ngày 30/1 tới đây.

    Bình Luận