Hồ Tấn Tài: “CĐV Bình Định là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn”

Hồ Tấn Tài vui sướng sau khi ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Bình Định FC trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, tuyển thủ ĐT Việt Nam khẳng định khán giả đất võ là động lực để anh và đồng đội thi đấu.

*Cảm xúc của Tấn Tài thế nào khi ghi bàn giúp Bình Định có được trọn vẹn 3 điểm?

-Tất nhiên ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng thì rất vui và hạnh phúc. Vì hiện đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng tại V.League. Mùa giải năm nay Bình Định là đội bóng không có nhiều kinh nghiệm vì vừa lên V.League, chắc chắn khó khăn còn chờ đợi trước mắt.

CĐV Bình Định vượt hàng trăm cây số để vào Nha Trang cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: DA.

*Trước trận đấu này, Tấn Tài có đặt mục tiêu cho riêng mình?

-Tài cũng như các cầu thủ Bình Định, ra sân là thi đấu hết mình, nỗ lực đoàn kết cùng nhau để giành chiến thắng. Hôm nay Tài ghi bàn nhưng đó là chiến thắng của toàn đội.

*HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói gì với các cầu thủ Bình Định trước trận đấu này?

-Trước trận đấu này ban huấn luyện giúp cả đội xem lại băng ghi hình. Phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của đội Sài Gòn FC, sau đó tìm phương án để hóa giải đối thủ. Bản thân tôi thấy vui mừng vì hôm nay đội đã chơi đoàn kết và có chiến thắng này.

Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Topenland Bình Định đánh bại Sài Gòn FC 1-0. Ảnh: DA.

*Tài muốn nói gì với VĐV họ đã vượt hàng trăm km vào Nha Trang cổ vũ cho Bình Định?

-Cảm ơn tất cả tình yêu mến của khán giả, bà con Bình Định giành cho đội bóng. Chỉ có tình yêu thật sự với bóng đá, người hâm mộ mới không quản ngại quãng đường xa để tiếp lửa đội bóng. Tài cũng như các thành viên đội bóng cảm ơn người hâm mộ bóng đá Bình Định. Đây sẽ động lực để đội bóng tiếp tục cố gắng thi đấu tốt hơn nữa.

Cảm ơn Tài về cuộc trao đổi.

    Bình Luận