Nam Định chiêu mộ Vua phá lưới giải Campuchia

Tiền đạo Marcio de Oliveira Marques, Vua phá lưới của giải VĐQG Campuchia là tân binh mới nhất của Nam Định ở V.League 2022. 
Nam Định chiêu mộ Vua phá lưới giải Campuchia

Sau nhiều thông tin đồn đoán, tiền đạo Marcio de Oliveira Marques chính thức ký hợp đồng để chơi cho Nam Định tại mùa giải 2022. Đây chính là Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Campuchia mùa 2021. Chân sút người Brazil có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo.

Năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1995 này đã ghi 22 bàn cho Nagaworld. Qua đó, Marques Marcio giành danh hiệu Vua phá lưới.

Tốc độ, sức mạnh, khả năng chọn vị trí và kỹ năng dứt điểm của Oliveira Marques được đánh giá là khá toàn diện.

Với Oliveira Marques, Nam Định có sự bổ sung cần thiết cho hàng công ở mùa giải tới. Đây là bàn đạp giúp họ tự tin hơn tại V.League 2022 sau khi không thể có sự phục vụ của Oussou Konan (đã bị sát hại).

Oliveira cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới ở giải tập huấn Viettel mới đây. Đội bóng thành Nam cũng đã sớm chốt ngoại binh mùa giải mới. Theo đó, ngoài tiền đạo Rodrigo, Oliveira, Nam Định cũng đã ký hợp đồng với trung vệ Alisson Santana. Cả 3 cầu thủ này đều là người Brazil.

Nam Định có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải 2022. Thầy trò HLV Văn Sỹ mới giành chức vô địch giải tập huấn Viettel với 3 trận toàn thắng trước đội chủ nhà Viettel, Hải Phòng và Thanh Hoá. Kết thúc giải đấu này, Nam Định tiếp tục tham dự giải Cúp Hoa Lư tại Ninh Bình với 4 đội bóng khác gồm: CAND, HL Hà Tĩnh, Thanh Hoá và Hải Phòng.

    Bình Luận