Nhập viện khẩn cấp, cầu thủ Bình Định vẫn chưa xác định mức độ chấn thương

Bốn ngày sau chấn thương gặp phải trên sân Nha Trang, Văn Thành vẫn chưa thể chụp MRI do gối sưng to và tràn dịch.

Ở trận đấu Topenland Bình Định gặp Sài Gòn FC trên sân Nha Trang diễn ra ngày 23/1, phút 75, tiền vệ Phạm Văn Thành va chạm với hậu vệ Thành Công của Sài Gòn FC, anh phải nhập viện bằng xe cứu thương.

Sau tình huống này Văn Thành không thể thi đấu, tiền vệ của Bình Định được nhân viên y tế và bác sĩ đưa đến bệnh viện tại Nha Trang. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Văn Thành không bị tổn thương phần xương. Tuy nhiên, cơ mô và phần dây chằng có thể đã bị va đập mạnh. Gối phải của Văn Thành sưng to có dấu hiệu của dịch tràn, vì tổn thương phần mềm.

“Hiện tại tôi vẫn ở Bình Định cùng đội bóng. Chấn thương gối vẫn còn đau, do gối sưng to và còn khá nhiều dịch nên hiện tại vẫn chưa thể chụp MRI. Bác sĩ vẫn cho dùng kháng sinh để dịch giảm và vết thương không còn sưng thì khi đó chụp mới có kết quả chính xác nhất”, Văn Thành cho biết.

Chấn thương Văn Thành sau 4 ngày vẫn chưa thể chụp MRI do gối sưng to.

Trận đấu trên sân Nha Trang kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Bình Định FC. Hồ Tấn Tài là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù có được 3 điểm nhưng chiến thắng của Bình Định không hoàn hảo, bởi tiền vệ cánh của họ gặp chấn thương khá nặng.

“Văn Thành hơi thiếu may mắn. Tôi đã có kế hoạch chuẩn bị thay người vì thấy Thành hoạt động khá nhiều bên hành lang cánh. Tuy nhiên, mọi thứ đến khá nhanh”, HLV Đức Thắng khi nói về chấn thương cả Văn Thành.

Về phía đội bóng Bình Định xác nhận, sau khi có kết quả chụp MRI, Thành sẽ được tạo điều kiện chữa trị chấn thương tốt nhất. Chia sẻ về tình huống dẫn đến chấn thương, Thành “chề” nói: “Tình huống đó không có lỗi của Công Thành, do tôi tự gặp phải chấn thương. Nhưng nhiều ngày nay anh Thành gọi điện và nhắn tin hỏi tình hình sao rồi. Tôi và anh Thành cùng chơi màu áo TP.HCM, cả hai thân thiết với nhau mùa năm ngoái. Chấn thương là điều không mong muốn trong bóng đá. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn khi có kết quả chụp MRI”, Văn Thành nói.

Sau hai vòng đấu ở V.League 2021, tân binh Bình Định FC vẫn chưa thua. Họ được 4 điểm sau hai lượt trận hòa SLNA 1-1, thắng Sài Gòn FC 1-0. Vòng đấu thứ 3, Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

    Bình Luận