Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hải Phòng, 18h00 chiều nay

Thông tin xung quanh trận đấu

- Thủ môn Đình Triệu có thể không ra sân sau sự cố gặp phải ở trận đấu với Bình Định ở vòng 19. Trong khi đó, Nam Định có đội hình mạnh nhất.

- Ở vòng 19, Văn Toàn ghi bàn ở phút 12 để giúp Nam Định vượt lên dẫn bàn. Thế nhưng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt lại để Thể Công Viettel ngược dòng thắng ngược với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Đức Chiến và Danh Trung. Trận thứ hai không thắng (Nam Định hòa HAGL 1-1 ở vòng 18) khiến Nam Định bị Bình Dương rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. Đó sẽ là một áp lực không nhỏ trước khi họ bước vào trận chiến gặp Hải Phòng.

- Hải Phòng đang có những dấu hiệu tích cực khi có 4 trận liên tiếp bất bại (2 thắng, 2 hoà). Mới nhất, họ khiến Bình Định phải toát mồ hôi mới có được một trận hòa tại Quy Nhơn. Nói như vậy để thấy, đối thủ của Nam Định trận này không hề dễ chơi. Tuy nhiên, đội chủ nhà có những lợi thế nhất định cả về địa lợi và lực lượng, khi có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Thêm một dữ kiện đáng tham khảo là ở trận lượt đi tại Lạch Tray, Nam Định đánh úp Hải Phòng với 3 bàn thắng trong hiệp 1. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở hiệp 2.

- Đây là trận đấu mà Nam Định bắt buộc phải có 3 điểm, và họ sẽ phải dồn toàn lực để hiện thực hóa mục tiêu đề ra. Xem chừng Hải Phòng sẽ gặp vô cùng khó khăn trong chuyến hành quân đến Thiên Trường.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson, Ngọc Bảo, Văn Đạt, Văn Vũ, Văn Công, Thanh Thịnh, Hoàng Anh.
  • Hải Phòng: Văn Toản, Văn Tới, Trung Hiếu, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bissainthe, Hoàng Nam, Việt Hưng, Văn Minh, Lucao, Mpande.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận