ĐT Saudi Arabia đóng cửa 'luyện công'

Sau khi đặt chân đến Hà Nội, ĐT Saudi Arabia được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí 3 buổi tập. Trong đó, đội bóng Tây Á sẽ tập 2 buổi tại sân Hàng Đẫy vào các ngày 13 và 14/11.
ĐT Saudi Arabia đóng cửa 'luyện công'

Tuy nhiên, trong 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy, ĐT Saudi Arabia quyết định đóng cửa “luyện công”. Theo đại diện của ĐT Saudi Arabia, việc tập kín nhằm đảm bảo các quy tắc an toàn phòng chống dịch Covid-19. Đây cũng là cách để đội bóng Tây Á bảo mật thông tin trước thềm trận đấu chính thức diễn ra.

Thông qua những hình ảnh được truyền thông của ĐT Saudi Arabia công bố, có thể thấy các học trò của HLV Herve Renard đang có sự thoải mái về tinh thần. Theo truyền thông nước này, HLV Herve Renard đã triển khai một số bài tập lạ, chẳng hạn như việc “biến tấu” các tình huống đá phạt cố định theo nhiều cách khác nhau hoặc các bài tập đá penalty để chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra, HLV Renard của Saudi Arabia nhận niềm vui lớn khi được đề cử là HLV xuất sắc nhất năm 2021 ở cấp độ ĐTQG. Tổ chức thống kê và lịch sử bóng đá thế giới đã đưa danh sách 25 người nằm trong đề cử HLV hay nhất thế giới ở cấp độ ĐQTG trong năm 2021. Ở châu Á, 4 HLV được đưa vào danh sách đề cử gồm có Herve Renard (Saudi Arabia), Dragan Skocic (Iran), Hajime Moriyasu (Nhật Bản), Felix Sanchez (Qatar). HLV Park Hang Seo không có tên trong danh sách này.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
- App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
- YouTube: https://youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
- Website: https://fptplay.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
    Bình Luận