Nhộn nhịp 'thổi giá' vé trận Việt Nam vs Nhật Bản

VFF đã mở bán vé xem hai trận đấu của ĐT Việt Nam vs Nhật Bản (11/11) và audi Arabia (16/11) trên sân Mỹ Đình theo hình thức trực tuyến và những người mua được cũng bắt đầu nhận vé theo hình thức chuyển phát nhanh.
Nhộn nhịp 'thổi giá' vé trận Việt Nam vs Nhật Bản

Sau khi nhiều người mua được vé thì trên mạng xã hội, các bài đăng rao bán vé xuất hiện tràn ngập với nhiều mức giá. Theo khảo sát, cặp vé mệnh giá 500.000 đồng/vé được rao bán với mức từ 2 triệu đồng/cặp đến 3,5 triệu đồng/cặp; còn cặp vé mệnh giá 700.000 đồng/vé cũng được bán với mức khá cao, khoảng từ 2,2 triệu đồng/cặp đến 3,5 triệu đồng/cặp. 

Vé mệnh giá 900.000 đồng được rao bán từ 2,4 triệu đồng/cặp đến khoảng 3,8-4 triệu đồng/cặp. Ngoài ra, số lượng mua bán vé mệnh giá cao 1.200.000/vé không đáng kể. Đa phần vé được rao bán là trận Việt Nam - Nhật Bản. Bên cạnh việc mua bán vé khá nhộn nhịp trên không gian mạng thì rất nhiều “phe vé” bắt đầu mua lại của những người đã mua được vé qua hình thức trực tuyến. Cụ thể, vé mệnh giá 500.000 đồng/vé được các “phe vé” mua lại khoảng 1,3 triệu đồng/cặp, còn đối với mệnh giá 700.000 đồng/vé được mua lại khoảng 1,7 triệu đồng/cặp. Khi gần đến ngày diễn ra trận đấu, thị trường “vé chợ đen” trên không gian mạng sẽ còn hoạt động rất nhộn nhịp. Chắc chắn nhiều người sẽ không ngần ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu tấm vé vào sân theo dõi các học trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
- App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
- YouTube: https://youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
- Website: https://fptplay.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
    Bình Luận