Tân Phó Chủ tịch tài chính VFF tự tin trả lương cao cho HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ông Nguyễn Trung Kiên, tân Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF tự tin có thể trả một mức lương cao cho HLV trưởng ĐT Việt Nam thay thế ông Park Hang Seo.
Tân Phó Chủ tịch tài chính VFF tự tin trả lương cao cho HLV trưởng ĐT Việt Nam

Tại Đại hội LĐBĐVN (VFF) khóa IX (nhiệm kỳ 2022 – 2026), ông Nguyễn Trung Kiên đã đạt 36 phiếu bầu đồng thuận (chiếm tỷ lệ 52,94% tổng số phiếu bầu), qua đó đắc cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ khóa IX (Nhiệm kỳ 2022 - 2026).

Trao đổi với báo giới, ông Nguyễn Trung Kiên chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi ứng cử và đắc cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của VFF. Như chúng ta đã thấy, kết quả bầu cử giữa tôi và ứng viên Lê Văn Thành là khá ngang ngửa. Sau cùng, tôi nhận được sự lựa chọn nhỉnh hơn đến từ các đơn vị tổ chức thành viên. Tôi xin cảm ơn các đơn vị tổ chức thành viên đã lựa chọn tôi. Với những đơn vị chưa lựa chọn, tôi cũng mong trong thời gian tới, các tổ chức sẽ hiểu tôi nhiều hơn, cùng nhau chung tay phát triển bóng đá Việt Nam ngày một tốt hơn”.

Phó Chủ tịch VFF - Nguyễn Trung Kiên nói về việc trả lương cho tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Ông Nguyễn Trung Kiên nói tiếp: “Tôi đã chia sẻ trên báo chí những dự định từ trước khi làm Phó Chủ tịch VFF. Tôi sẽ cố gắng từng bước với thường trực VFF, BCH VFF, hướng tới cam kết ban đầu như đã đưa ra. Trước khi tranh cử, tôi cũng chia sẻ với giới truyền thông về việc doanh thu của VFF tăng trưởng 50%. Hôm nay, khi đã trúng cử, tôi sẽ xây dựng kế hoạch, phối hợp với Ban lãnh đạo, các bộ phận chuyên môn để hướng tới điều đó. Tôi cũng sẽ cùng thường trực VFF, BCH VFF và các bộ phận có liên quan để cùng nhau đưa ra và thực hiện kế hoạch cụ thể”.

Xoay quanh câu chuyện trả lương cho HLV trưởng mới của ĐTQG Việt Nam thay thế ông Park Hang Seo, ông Nguyễn Trung Kiên nói: “Ngay từ đầu, tôi xác định làm bóng đá bài bản, xây dựng nền tảng tài chính vững mạnh. Tôi không nghĩ cứ mỗi lần thay HLV thì lại phải xin tài trợ lương cho HLV. Chúng tôi sẽ cùng trao đổi với lãnh đạo trong Thường trực, BCH VFF để đưa ra những định hướng cụ thể, giải pháp bền vững cho bóng đá Việt Nam, giúp bóng đá Việt Nam phát triển chắc chắn hơn”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc trả lương cao cho một HLV đẳng cấp thay cho ông Park Hang Seo, ông Nguyễn Trung Kiên đáp lại: “Tôi nghĩ tôi hoàn toàn tự tin”.

    Bình Luận