Khao khát Vidal, Conte vẫn gặp khó vì "người thừa" già nua

Inter Milan vẫn chưa chốt được thương vụ chuyển nhượng với "trò cưng" của HLV Antonio Conte, người mà ông quyết tâm mang về Giuseppe Meazza.

Antonio Conte vẫn rất tâm huyết với băng ghế thuyền trưởng Inter Milan, bất chấp việc Nerazzurri đã thất bại tại trận chung kết Europa League trước Sevilla. Những ông chủ người Trung Quốc vẫn tin tưởng vào cựu HLV tuyển Italia sẽ giúp Inter đạt được nhiều thành tích trong tương lai gần.

Sau khi có được Achraf Hakimi và Aleksandar Kolarov, Inter vẫn đang tiếp tục cố gắng mang về những bản hợp đồng đúng như mong muốn của Conte. Cụ thể đó là trường hợp của tiền vệ Arturo Vidal.

Việc tiền vệ người Chile đến Inter đã quá rõ ràng trong những ngày qua. Điều duy nhất còn thiếu chỉ là tuyên bố chính thức đến từ câu lạc bộ nước Ý. Tuy nhiên, có một vấn đề mà họ phải giải quyết trước tại Milan ngay lúc này, đó là sự ra đi của Diego Godin, người đã nằm ngoài kế hoạch của Conte cho mùa giải mới.

Godín bloquea a Arturo Vidal - Bóng Đá

 Diego Godin sẽ sớm rời khỏi Inter Milan?

Gia nhập Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ người Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn khi anh không thể thích nghi với sơ đồ 3 trung vệ do HLV Conte áp dụng. Hiện tại, Cagliari đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Inter và các bên đều đồng ý sơ bộ. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Atletico lại không muốn mất một xu nào trong khoản tiền lương 5,5 triệu euro mà anh đang nhận ở Inter.

Mọi đàm phán có thể được giải quyết trong vài giờ tới. Liệu Godin sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại hòn đảo Sardinia và Vidal có sớm cập bến Inter Milan?

Xem màn trình diễn của Romelu Lukaku:

 
    Bình Luận