AC Milan bị trọng tài “cướp” chiến thắng ở phút 90 gây phẫn nộ

AC Milan đã thua ngược Spezia ngay trên sân nhà tại Serie A sau quyết định khó hiểu của trọng tài ở phút cuối, gây phẫn nộ.

Trọng tài đã trở thành nhân vật chính trong trận đấu giữa AC Milan và Spezia ở vòng 22 Serie A. Ông Marco Serra đưa ra một quyết định làm xoay chuyển cục diện khi đồng hồ chỉ sang phút 92, đấy là việc từ chối bàn thắng của Messias và dành cho Rossoneri quả đá phạt trực tiếp.

Theo Hernandez sút hỏng phạt đền cho Milan

AC Milan bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số ở cuối hiệp 1 khi Rafael Leao bị phạm lỗi trong vòng cấm và Theo Hernandez sút phạt đền ra ngoài. Ngay sau đó, Leao kịp thời ghi bàn bằng pha lốp bóng tuyệt vời từ đường chuyền dài vượt tuyến.

Leao mở tỷ số cho Milan với cú lốp bóng đẹp mắt

Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra với thầy trò Stefano Pioli khi phung phí những cơ hội gia tăng cách biệt, trước khi Spezia gỡ hòa.

Đến phút 92, tưởng như Milan có thể nâng tỷ số lên 2-1 với pha ghi bàn của Messias nhưng trọng tài Serra lại không cho họ hưởng phép lợi thế mà thổi phạt Ante Rebic bị phạm lỗi ngay trước đó. Bất chấp sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ áo đỏ đen, quyết định đã không thay đổi.

Các cầu thủ Milan phản đối quyết định của trọng tài

Chưa dừng lại, đến phút 96, Gyasi ghi bàn quyết định cho Spezia, gây ra sự thất vọng và tức giận to lớn cho Milan.

Thất bại cay đắng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội tranh chức vô địch Serie A của Milan khi họ vừa rút ngắn khoảng cách với Inter còn 2 điểm. Nhưng bây giờ đội bóng cùng thành phố còn một trận chưa đấu, trong khi các đối thủ phía dưới cũng gây áp lực cho Rossoneri.

    Bình Luận