Siêu cúp Ý vắng khán giả chưa từng có

Nhà báo Franco Vanni đã đưa tin về sự trống vắng trên các khán đài trong trận đấu ở Ả Rập Saudi.

Sân Al-Awwal ở Riyadh trống rất nhiều ghế trong trận bán kết Siêu cúp Ý đầu tiên giữa Napoli và Fiorentina.

Đương kim vô địch Serie A Napoli và á quân Coppa Italia 2022-2023 Fiorentina gặp nhau tại Riyadh, Ả Rập Saudi, trong trận bán kết Supercoppa đầu tiên vào rạng sáng nay.

La Repubblica giải thích rằng đây là lần đầu tiên giải đấu có sự tham gia của bốn câu lạc bộ, nhưng tiêu chí này không hấp dẫn với người hâm mộ và giới truyền thông địa phương.

Nguồn Internet

 Trận đấu này có rất ít khán giả.

Nhà báo Franco Vanni, một trong những phóng viên ở Ả Rập Saudi, viết rằng CEO Lega Serie A, Luigi De Siervo đã phải giải thích trong cuộc họp báo hôm thứ Tư tại sao Milan và Juventus không nằm trong số các câu lạc bộ tham dự Supercoppa, đồng thời cho rằng trận đấu giữa Napoli và Fiorentina 'sẽ rất tuyệt vời'.

Đây có thể là một cuộc chạm trán thú vị, nhưng Fiorentina và Napoli đã thi đấu bên trong một sân vận động có rất ít khán giả rạng sáng nay. Số người dự khán trận đấu chỉ là 9.762.

Các hội ultras của Napoli và Fiorentina đều không đến Ả Rập Xê Út để xem trận đấu. Serie A hy vọng rằng lượng khán giả đến xem trận bán kết thứ hai giữa Inter và Lazio và trận chung kết sẽ tăng lên.

Đăng Nguyễn | 08:21 19/01/2024
    Bình Luận