Trước giờ đấu Rennes, Lampard xác nhận tình hình của Pulisic

Nhiều người đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết được tình hình chấn thương của Christian Pulisic.
 

Lý lịch của Christian Pulisic

Rạng sáng ngày 5/11 sắp tới, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Rennes tại bảng E UEFA Champions League. The Blues đang trải qua chuỗi trận thi đấu ấn tượng. Cách đây 1 tuần, họ đã đánh bại Krasnodar với tỷ số 4-0 ngay trên đất Nga. Vậy nên, thầy trò HLV Frank Lampard được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đại diện của Ligue I để củng cố ngôi đầu bảng.

Trước khi tiếng còi khai cuộc tại Stamford Bridge vang lên, người hâm mộ Chelsea đang rất quan tâm đến tình hình chấn thương của Christian Pulisic.Tiền vệ người Mỹ đã gặp vấn đề khi đang khởi động trước cuộc chạm trán với Burnley. Sau đó, HLV Frank Lampard đã quyết định để Timo Werner trám vào vị trí do Pulisic để lại.

Frank Lampard confirms Christian Pulisic boost after Chelsea winger's scan on hamstring - Bóng Đá

 Người hâm mộ có thể yên tâm về sức khỏe của Pulisic.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, Frank Lampard đã xác nhận rằng chấn thương của cựu sao Borussia Dortmund không quá nghiêm trọng. Ông cho biết:

"Christian đã được kiểm tra sức khỏe vào ngày hôm qua. Cậu ấy đã gặp 1 chấn thương nhỏ ở gân kheo. Bây giờ, cậu ấy đã trở lại. Christian sẽ không ra sân vào ngày mai nhưng chúng ta sẽ được nhìn thấy cậu ấy trong những ngày tới. Christian đã có 1 quyết định đúng đắn khi không cố gắng thi đấu. Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi."

    Bình Luận