Luis Suarez lén lút… véo đùi hậu vệ Chelsea ở Champions League

Luis Suarez đã lén lút véo vào đùi Antonio Rudiger khi tiền đạo của Atletico Madrid giở lại chiêu trò cũ trong trận thua Chelsea ở Champions League.

Chelsea tạo được lợi thế đáng kể ở lượt đi vòng 1/8 Champions League bằng bàn thắng quan trọng trên sân khách sau khi tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud thực hiện cú xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp vào lưới Atletico Madrid.

Trong ngày mà Atletico không thể sút trúng đích, dễ hiểu là Suarez không giữ được sự tỉnh táo. Trong pha tranh chấp bóng với Rudiger ở sát đường biên, tiền đạo này áp sát và kín đáo véo vào đùi đối thủ.

Suarez cố tình véo vào đùi Rudiger

Kết quả là hậu vệ Chelsea phản ứng dữ dội và tính ăn thua đủ với Suarez. Cầu thủ hai đội và trọng tài phải can ngăn mới tránh thêm sự căng thẳng.

Bình luận về hành động này, cựu danh thủ Rio Ferdinand nói: “Trọng tài sẽ không bao giờ nhìn thấy điều đó. Anh ấy (Suarez) là một võ sĩ đường phố”.

Suarez sẽ không chỉ được người hâm mộ Chelsea nhớ đến về khả năng ghi bàn siêu việt cho Liverpool thời còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh mà còn vì hành động cắn Branislav Ivanovic vào năm 2013 khiến anh bị cấm thi đấu 10 trận.

Suarez từng cắn Ivanovic của Chelsea

Ở trận này, ngoài véo Rudiger, Suarez còn khiêu khích đội trưởng Cesar Azpilicueta, người từng sát cánh với Ivanovic trong những năm trước.

Trong khi Suarez bất lực trên hàng công Atletico thì Chelsea tạo ra khác biệt với bàn thắng duy nhất từ cú “xe đạp chổng ngược” của Olivier Giroud.

    Bình Luận