Màn sút phạt đền kỳ lạ chưa từng thấy ở Champions League

Trận đấu giữa Sevilla và Salzburg đã chứng kiến màn sút phạt đền kỳ lạ chưa từng thấy trong lịch sử Champions League, với 4 quả penalty trong hiệp 1.

Sevilla đã thoát hiểm một cách thần kỳ trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2021/22 trước Red Bull Salzburg. Thầy trò Julen Lopetegu chịu tới 3 quả phạt đền chỉ trong 35 phút đầu và khó tin là họ chỉ nhận một bàn thua.

Cầu thủ 19 tuổi Karim Adeyemi là người sút hỏng quả phạt đền đầu tiên ở phút 13. Sau đó, đội bóng Áo có cơ hội mở tỷ số từ chấm 11 mét và lần này Luka Sucic đã thành công.

Adeyemi sút hỏng quả phạt đền đầu tiên cho Salzburg

Sucic, cũng 19 tuổi, trong lần thứ hai đứng trước quả penalty lại sút trúng cột dọc. Trong cả ba lần đối mặt, thủ môn Bono đều lao về phía bên trái của mình.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Sevilla được hưởng phạt đền và Ivan Rakitic tận dụng thành công để san bằng tỷ số 1-1.

Rakitic sút penalty thành công cho Sevilla

Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League chứng kiến 4 quả phạt đền được trao trong một trận đấu, tất cả đều xảy ra ở hiệp 1.

Cuộc đối đầu giữa Sevilla và Salzburg còn chưa hết hồi hộp khi đội chủ nhà bị từ chối bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 trong hiệp 1, sau đó En-Nesyri nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân.

Thủ môn Bono 3 lần đổ người về bên trái

Đây là lần đầu tiên đội khách được hưởng 3 quả phạt đền trong một trận ở Champions League, mặc dù sút hỏng 2 trong số này. Tương tự, Sevilla là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu chịu 3 quả phạt đền mà cuối cùng không thua.

Càng thú vị hơn khi biết rằng Adeyemi là cầu thủ đầu tiên tạo ra 3 quả phạt đền trong một trận suốt chiều dài Champions League. Tiền đạo người Đức thực hiện điều này trong 25 phút.

    Bình Luận