Pablo Torre gây ấn tượng mạnh!

Ferran Torres lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Barca trước chủ nhà Viktoria Plzen ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League 2022/23. Tuy nhiên, người chơi nổi bật nhất bên phía đội khách lại là một cầu thủ trẻ , đó là Pablo Torre!
Pablo Torre gây ấn tượng mạnh!

Đây là lần đầu cầu thủ trẻ này được đá chính ở đấu trường danh giá nhất châu lục. Nên nhớ, trước khi chuyển sang Barca, cầu thủ sinh năm 2003 này đã từng ghi tới 10 bàn giúp Racing Santander thăng hạng Segunda Division mùa trước, dù anh chỉ đá tiền vệ.

Sau hai lần chỉ được HLV Xavi cho ngồi dự bị ở những trận tại Camp Nou trước Viktoria Plzen và Bayern, lần này tiền vệ 19 tuổi đã được xếp đá chính. Thế nên, không ngạc nhiên khi anh thi đấu rất xông xáo, hiệu quả và được coi là tận dụng rất tốt cơ hội.

Pablo Torre không chỉ ghi một bàn, mà còn quán xuyến tuyệt vời cánh trái của đội khách trước những đợt tấn công của Viktoria Plzen. Anh cũng phối hợp khá nhịp nhàng với những đồng đội Kessie và Gavi, qua đó giúp Barca chiếm lĩnh hoàn toàn khu trung tuyến.

Với khả năng di chuyển khá linh hoạt của mình, Pablo Torre đã giúp cho các pha lên bóng của Barca trở nên rất hiệu quả. Thống kê cũng cho thấy, Pablo Torre chỉ làm hỏng 2/42 đường chuyền trong hiệp một.

Rất tiếc là do gặp phải chấn thương nên Pablo Torre phải rời sân ở phút 78. Dù vậy, theo xác nhận của Barca thì chấn thương này không quá nghiêm trọng. Vì thế, Pablo Torre rất có thể vẫn sẽ được HLV Xavi tiếp tục cho đá chính ở trận Barca tiếp Almeria vào cuối tuần này.

    Bình Luận