Vua phá lưới Champions League 2023/24: Harry Kane dẫn đầu

Harry Kane đang hơn Kylian Mbappe, Erling Haaland và Antoine Antoine 1 bàn trong bảng xếp hạng Vua phá lưới Champions League 2023/24.
Vua phá lưới Champions League 2023/24: Harry Kane dẫn đầu

Quả phạt đền của Harry Kane trong trận hòa 2-2 của Bayern trước Arsenal ở trận tứ kết lượt đi đã giúp anh có được tổng cộng 7 bàn thắng tại Champions League mùa này.

Tiền đạo người Anh vượt lên dẫn trước Kylian Mbappe, Erling Haaland và Antoine Griezman trong bảng xếp hạng Vua phá lưới UEFA Champions League 2023/24.

Không ai trong số những người bám đuổi gồm Griezmann, Haaland và Mbappe tìm được mành lưới đối phương trong loạt trận lượt đi vòng tứ kết, khiến Kane vẫn chưa bị vượt mặt. 

Trong khi đó, Phil Foden lọt vào nhóm cầu thủ ghi được 5 bàn thắng sau nỗ lực tuyệt vời của anh trong trận hòa 3-3 đầy gay cấn của Man City với Real Madrid.

Những người cùng có 5 bàn như Foden gồm có người đồng đội Julian Alvarez, Alvaro Morata của Atletico Madrid, Rasmus Hojlund của MU và Galeno của Porto. Trong số này, Hojlund và Galeno đã không còn cơ hội gia tăng thành tích do các CLB của mình đã bị loại.

Hiện có 9 cầu thủ đang cùng có 4 bàn gồm Jude Bellingham (Real Madrid), Evanilson (Porto), Ciro Immobile (Lazio), Gabriel Jesus (Arsenal), Lois Openda (Leipzig), Rodrygo (Real Madrid), Bukayo Saka (Arsenal), Danylo Sikan (Shakhtar) và Leandro Trossard (Arsenal).

Các cầu thủ nhóm đầu Vua phá lưới Champions League 2023/24
7 bàn - Harry Kane (Bayern)
6 - Antoine Griezman (Atletico Madrid)
6 - Erling Haaland (Man City)
6 - Kylian Mbappe (Paris)
5 - Julian Alvarez (Man City)
5 - Galeno (Porto)
5 - Rasmus Hojlund (Man United)
5 - Alvaro Morata (Atletico Madrid)
5 - Phil Foden (Man City)

    Bình Luận