Cảnh sát vạch trần "Alonso giả mạo"

Dailystar tiết lộ cảnh sát Thái Lan đã kêu gọi NHM Liverpool đừng mắc mưu của những kẻ lừa đảo về việc "gây quỹ" giúp Xabi Alonso bay sang Anh.

Cựu tiền vệ Liverpool, Xabi Alonso là người được xem rất phù hợp để thay thế Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức vừa tuyên bố sẽ rời The Kop vào cuối mùa giải này.

Cảnh sát vạch trần

 Cảnh sát vạch trần "Alonso giả mạo".

Thông tin này ngay lập tức được những kẻ lừa đảo nắm bắt. Họ đã tạo một trang trực tuyến giả mạo tài khoản Instagram chính thức của Alonso. Một tin nhắn được cho là của người Tây Ban Nha và viết bằng tiếng Thái yêu cầu quyên góp 300 baht (6,70 bảng Anh) để giúp trang trải cho chuyến hành trình của Alonso từ Đức sang Anh.

Những kẻ lừa đảo viết: "Tôi là Xabi Alonso, tôi sẽ dẫn dắt Liverpool vào mùa giải tới, nhưng tôi đang thiếu tiền cho chuyến bay đến Liverpool."

Các cơ quan chức trách của Thái Lan đã điều tra và cảnh báo với NHM rằng đây là một tài khoản giả mạo. 

Alonso không loại trừ khả năng sẽ trở lại Liverpool để tiếp quản ghế nóng từ Klopp. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình hoàn toàn tập trung vào mục tiêu giành danh hiệu tại Leverkusen.

"Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc ở đây, tôi đang tận hưởng công việc của mình ở đây. Đó là một thử thách và chúng tôi đang có một hành trình căng thẳng và tươi đẹp tại Leverkusen," Alonso chia sẻ.

Ngọa Long | 21:30 02/02/2024
    Bình Luận